พี่ชายของ จูเรียน ทิมเบอร์ บอกใบ้เกี่ยวกับการย้ายไปยัง อาร์เซนอล ของ จูเรียน ทิมเบอร์

พี่ชายของ จูเรียน ทิมเบอร์ บอกใบ้เกี่ยวกับการย้ายไปยัง อาร์เซนอล ของ จูเรียน ทิมเบอร์

พี่ชายของ จูเรียน ทิมเบอร์ นักเตะกองหลังของ อาแจ็กซ์ ดูเหมือนจะโพสต์ภาพงานเลี้ยงอำลาของนักเตะชาวดัตช์ ขณะที่การย้ายไปยัง อาร์เซนอล ของ จูเรียน ทิมเบอร์ ใกล้เข้ามาทุกที อาร์เซนอล ตกลงที่จะจ่ายเงินเริ่มต้น 42 ล้านยูโรพร้อมกับเงินส่วนต่างเพิ่มเติมอีก 5 ล้านยูโรเพื่อประทับตราลายเซ็นของนักเตะหนุ่มวัย 22 ปีรายนี้

ดูเหมือนว่าการรอคอยของแฟนๆ อาร์เซนอล ในการมาถึงของ จูเรียน ทิมเบอร์ อาจสิ้นสุดลงในไม่ช้า เมื่อพี่ชายของนักเตะกองหลังรายนี้ได้โพสต์สิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นสัญญาณจากงานเลี้ยงอำลาที่มี จูเรียน ทิมเบอร์ สวมเสื้อของ อาร์เซนอล โพสต์ดังกล่าวซึ่งถูกลบไปแล้วมีข้อความว่า “ปาร์ตี้อำลาของ จูเรียน แล้วเจอกันที่ถนนในลอนดอน”

จูเรียน ทิมเบอร์ เข้ารับการตรวจร่างกายกับ อาร์เซนอล แล้ว และเขากำลังจะกลายเป็นผู้เล่นคนที่สองที่ได้เซ็นสัญญากับ อาร์เซนอล ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ อาร์เซนอล ได้เซ็นสัญญากับ ไค ฮาเวิร์ตซ์ ของ เชลซี ด้วยค่าตัว 65 ล้านปอนด์ ในไม่ช้า สำหรับ ดีแคลน ไรซ์ นักเตะกองกลางของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นผู้เล่นอีกคนจะเดินตามหลังเขา หลังจากที่อาร์เซน่อลตกลงโครงสร้างการจ่ายเงินสำหรับการเสนอซื้อนักเตะทีมชาติอังกฤษมูลค่า 105 ล้านปอนด์

ด้วยตอนนี้ อาร์เซนอล ต้องการที่จะเสริมตัวผู้เล่นในทุกๆ ตำแหน่ง และการเสริมตัวผู้เล่นอย่างรวดเร็วในตำแหน่งต่างๆ สามารถทำโฟกัส อาร์เซนอล สามารถหันไปโฟกัสในการทำอย่างอื่นได้ และในตอนนี้ อาร์เซนอล ก็อาจจะวางแผนขายผู้เล่นดาวรุ่งหลายคนออกจากทีมสำหรับตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้