พิตฟอร์ด ลั่น ผมไม่ทำอะไรโง่ๆแบบ อลิสสัน

พิตฟอร์ด ลั่น ผมไม่ทำอะไรโง่ๆแบบ อลิสสัน

นายด่านเลือดอังกฤษของทอฟฟี่บูล จอร์แดน พิตฟอร์ต ออกมาเผยความรู้สึกหลังจากในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาได้เห็นนายด่านเลือดแซมบ้า อลิสสัน เบ็คเกอร์ โชว์สกิลจะพลาดเสียประตู โดยเจ้าตัวได้เผย “เป็นผมคงไม่กล้าทำอะไรโง่ๆแบบนั้นอย่างแน่นอน”

“คุณต้องรู้ว่าตัวเองกำลังทำหน้าที่อะไรอยู่ สิ่งที่เขา(อลิสสัน)ทำลงไปในเกมพรีเมียร์ลีกกับเลสเตอร์ ซิตี้ ไม่ใช่สิ่งที่สมควรสำหรับพวกเราในตำแหน่งนายประตูที่สำคัญ เมื่อคุณทำในสิ่งที่ผิดพลาด ผลที่ตามมาก็อย่างที่เห็นถึงกับพังเสียประตูได้เลย ต้องบอกตามตรงว่าเกมนี้ ลิเวอร์พูล ภายใต้การนำทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ โชคดีเอามากๆที่ไม่ได้โดน ตีเสมอ หรือ แพ้กลับออกไป สิ่งหนึ่งที่ผมรู้เลยว่าหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทาง อลิสสัน เองคงจะสูญเสียความมั่นใจอย่างแน่นอนซึ่งตรงนี้เป็นสิ่งที่สำคัญต่อเราทุกคนในตำแหน่งผู้รักษาประตูคุณต้องมีความมั่นใจที่จะรับหน้าที่นี้เพราะจะมีแรงกดดันพร้อมถาโถมใส่คุณตลอดเวลา”

“ขณะเดียวกันเกมที่อังกฤษของผมจะลงเล่นกับทางสเปน ผมบอกได้เลยว่าหากได้รับความไว้วางใจจากโค้ช(เซาธ์เกตต์) ผมจะไม่ทำแบบเขาในสนามอย่างแน่นอนเพราะมันจะมาพร้อมหายนะของทีมได้ทุกเมื่อ ผมมีความสุขนะที่ได้ลงเล่นในนามทีมชาติเสมอและเขา(เซาธ์เกตต์) ก็เชื่อมั่นในตัวผมมาโดยตลอดและผมก็ต้องเรียนรู้และพร้อมที่จะพัฒนาตัวเองต่อเนื่องเพื่อให้เป็นสุดยอดนายด่านคนหนึ่งของโลกในอนาคต”