ไก่เดือยทองพร้อมยื่นข้อเสนอ ! หวังพิชิตลายเซ็น “เดอ เวก้า” ดาวรุ่งบาร์ซ่า

ไก่เดือยทองพร้อมยื่นข้อเสนอ ! หวังพิชิตลายเซ็น “เดอ เวก้า” ดาวรุ่งบาร์ซ่า

ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส สโมสรแกร่งจากพรีเมียร์ลีก กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ลูคัส เดอ เวก้า ดาวรุ่งของทีมเยาวชนบาร์เซโลนา ที่มีแววว่าอาจจะย้ายออกจาก ลา มาเซีย สถานบันลูกหนังเยาวชนของ บาร์เซโลนา เพื่อไปเป็นนักเตะใหม่ในซัมเมอร์หน้าอย่างไรก็ตาม AS ได้รายงานข่าวว่า สเปอร์ส จะต้องทำการยื่นข้อเสนอเป็นเงินก้อนโตเลยทีเดียว ถ้าหากพวกเขาต้องการที่จะกระชากตัวกองกลางชาวบราซิลรายนี้ไปเป็นสมาชิกใหม่ของทีม

สโมสรดังในพรีเมียร์ลีก ได้ยื่นข้อเสนอเป็นเงินค่าตัวทั้งสิ้น 2 ล้านปอนด์ให้กับบาร์เซโลนาได้พิจารณาบาร์เซโลนา ยินดีที่จะขายแข้งดาวรุ่งชาวบราซิลวัย 20 ปีออกจากสโมสรในช่วซัมเมอร์แน่นอน แต่ว่าพวกเขาไม่ได้ต้องการเงิน 2 ล้านจากสเปอร์ส แต่ต้องการอย่างน้อย 7 ล้านปอนด์ด้วยกันทางบาร์เซโลนายอมใจอ่อนให้กับ สเปอร์ส ได้แค่ว่าการขอให้ สเปอร์ส จ่ายเงินมาก่อน 3.6 ล้านปอนด์เป็นการล่วงหน้าเพื่อมัดจำนักเตะรายนี้ไว้ และเงินอีกครึ่งหนึ่งนั้นก็ให้ทาง สเปอร์ส ผ่อนจ่ายตามมาทีหลังได้

เดอ เวก้า ทำผลงานได้น่าประทับใจในการเล่นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเขามีโอกาสยืมตัวไปเล่นที่สโมสร คาร์เทเกนา เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ส่วนตัวบาร์เซโลนากำลังพยายามที่จะปรับปรุงฐานะทางการเงินของพวกเขาใหม่ หลังจากที่บาร์ซ่านั้นขาดทุนอย่างหนักในช่วงที่ไวรัสโควิดระบาดอย่างหนัก และการขายนักเตะดาวรุ่งหลายๆคนออกจากทีมก็เป็นทางเลือกที่พวกเขากำลังคิดที่จะทำ นอกจากรายของ เดอ เวก้า พวกเขายังคิดที่จะขาย มอนชู กัปตันทีมบาร์เซโลนาชุดเล็กด้วยอีกราย