แม็คคาร์ธี นายใหญ่ชั่วคราว พาเลซ ยืนยันว่า มีสิ่งที่ดีจากการพ่ายแพ้ อาร์เซนอล

แม็คคาร์ธี นายใหญ่ชั่วคราว พาเลซ ยืนยันว่า มีสิ่งที่ดีจากการพ่ายแพ้ อาร์เซนอ

แพดดี้ แม็คคาร์ธี นายใหญ่ชั่วคราวของทีม คริสตัล พาเลซ ยืนยันว่า มีสิ่งที่ดีให้เก็บเกี่ยวจากการพ่ายแพ้ 4 ประตูต่อ 1 ของพวกเขา ที่บ้านของทีม อาร์เซนอล พาเลซ พ่ายแพ้ไป หลังจากที่ไล่ผู้จัดการทีมอย่าง ปาทริก วิเอร่า ออก ในวัน ศุกร์
แม็คคาร์ธี ได้กล่าวว่า “มีสิ่งที่ดีมากมายให้เก็บเกี่ยว อย่างแน่นอน เห็นได้ชัดว่า ผลลัพธ์ไม่ได้เป็นแบบนั้น แต่ผมคิดว่า มีการต่อสู้ในทีม มีความคิดสร้างสรรค์ในทีม พวกเรามีโอกาส 2 ครั้งในช่วงแรก แรมส์เดล มีการเซฟที่ยอดเยี่ยม พวกเรายิงชนะเสา แม้แต่ตอนที่พวกเราตามหลัง พวกเราก็สามารถสร้างช่วงเวลาแบบนั้นได้ แต่นี่เป็นคู่แข่งที่มีคุณภาพสูง พวกเขาอยู่ที่หัวตารางอย่างมีเหตุผล ผมไม่สามารถตำหนิความพยายามของลูกทีมได้”

“พวกเขาเป็นกลุ่มที่ดี และพวกเขาต้องเชื่อมั่นในตัวของพวกเขาเอง พวกเขามีมากเกินพอที่จะชนะเกมในระดับนี้ ที่ 3 ประตูต่อ 1 พวกเราสร้างโอกาสได้จาก วิลฟรีด หลังจากนั้น พวกเขาทำประตูได้จากการล้ำหน้า ซึ่งไม่น่าพอใจเล็กน้อย”

“นักเตะทุ่มสิ่งต่างๆใส่พวกเขามากมาย ในสัปดาห์นี้ มีอาการป่วยเล็กน้อยในทีม แน่นอนว่า มีสถานการณ์เกี่ยวกับผู้จัดการทีมในวัน พฤหัสบดี ซึ่งพลิกผันอย่างรวดเร็ว มันอาจจะเป็นช่วงเวลาที่พวกเราต้องสามัคคีกัน รวมกลุ่มกันใหม่ และดูสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น กลุ่มนี้มีสิ่งต่างๆมากเกินพอ” เกี่ยวกับสถานการณ์ด้านการจัดการ เขาได้กล่าวเสริมว่า “สมาธิของพวกเราก็คือ การเตรียมพร้อมสำหรับเกม ผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่พวกเราจะทำมันไปทีละเกมเมื่อมันมาถึง และเกมต่อไปคือเกมใหญ่ที่เล่นในบ้าน ในการพบกับทีม เลสเตอร์ ซิตี้”