พอช หวังคว้า อเซนซิโอ้ ดาวรุ่งฟอร์มแรงจากทัพราชัน

พอช หวังคว้า อเซนซิโอ้ ดาวรุ่งฟอร์มแรงจากทัพราชัน

ท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส สโมสรชื่อดังในพรีเมียร์ ลีก ของอังกฤษกำลังเปิดการเจรจากับสตาร์จากมาดริดอย่าง มาร์โก้ อเซนซิโอ้ เพื่อหวังเป็นตัวแทนของ คริสเตียน อิริคเซ่น หลังจากที่พวกเขาไม่ได้เซ็นนักเตะเพิ่มเลยในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่กุนซือของไก่เดือยทอง รู้ดีว่าเขาควรทำอย่างไรหาก คริสเตียน อิริคเซ่น อำลาสโมสรไป สตาร์ทีมชาติสเปนวัย 22 ปี เป็นที่สนใจจากกุนซือชาวอาเจนไตน์อย่างมาก ทั้งด้วยคุณภาพของฝีเท้า และบทบาทการทำเกมรุก

อันเนื่องมาจากมิดฟิลด์ห้องเครื่องของสเปอร์ส อย่างคริสเตียน อิริคเซ่น อาจจะมองหาสโมสรใหม่ในอาชีพค้าแข้งของเขา เนื่องจากเขาต้องการสัญญาใหม่ที่ได้ค่าเหนื่อยที่เพิ่มมากขึ้น หากสโมสรต้องการให้เขาอยู่ที่นี่ต่อไป ไก่เดือยทองไม่ได้เซ็นนักเตะเพิ่มเลยแม้แต่คนเดียวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ตามที่สื่อชื่อดังอย่างมาร์ก้ารายงาน และดูเหมือนพวกเขาจะทนไม่ไหวจะต้องทำการเซ็นสตาร์ชื่อดังบางรายเข้าร่วมทีมในช่วงมกราคมปีหน้า ช่วงตลาดนักเตะเปิดอีกครั้ง

มาร์ก้ารายงานว่าสเปอร์ส ทำการยื่นข้อเสนอให้กับสตาร์อนาคตไกลวัย 22 ปีอย่าง อเซนซิโอ้ แต่เนื่องด้วยนักเตะทำการปฏิเสธ พร้อมให้ความเห็นว่า เป้าหมายของเขาคือการประสบความสำเร็จที่เรอัล มาดริด แห่งนี้เท่านั้น อเซนซิโอ้เป็นนักเตะที่มีความจงรักภักดีต่อสโมสรที่ดูแลเขา ซึ่งตอนนี้เขากลายเป็นกำลังหลักให้กับเรอัล มาดริด และทีมชาติสเปน เรียบร้อยแล้วอเซนซิโอ้ ซัดไปแล้วทั้งสิ้น 28 ประตูในการลงเล่น 125 แมตช์กับราชันชุดขาว ในขณะที่อิริคเซ่นซัดไปแล้ว 41 ประตูในการลงเล่น 181 เกมให้กับท๊อตแน่ม