พวกเราจับตามอง เมสซี่ แต่อดีตแมวมองของ อาร์เซนอล อย่าง คากิเกา กล่าว

“พวกเราจับตามอง เมสซี่ , แต่...” อดีตแมวมองของ อาร์เซนอล อย่าง คากิเกา กล่าว

การที่ทีม อาร์เซนอล ล้มเหลวในการเซ็นสัญญากับ ลีโอเนล เมสซี่ เมื่อเขายังเป็นสตาร์ดาวรุ่ง ได้เปิดเผยแล้ว เดอะ กันเนอร์ส เป็นตัวเต็งในการนำตัว เมสซี่ เข้าสู่ นอร์ธ ลอนดอน ตอนที่ อาเซน์ แวงเกอร์ ยังคงรับตำแหน่งอยู่ สโมสรทำงานเพื่อดึงตัว เชส ฟาเบรกัส เข้าสู่ทีมในปี 2003 , เมื่อ เมสซี่ กลายเป็นเป้าหมายของความสนใจของพวกเขาเช่นกัน

ในตอนนี้ , อดีตแมวมองของทีม อาร์เซนอล อย่าง ฟรานซิส คากิเกา ได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนั้น ครั้งแรกที่ผมเห็นเขาก็คือใน ลอเร็ต เดอ มาร์ , ในการแข่งขันเอ็มไอซี ทัวร์นาเมนต์ , ตอนที่เขาอายุ 15 ปี เขาเป็นปรากฏการณ์เรียบร้อยแล้ว สถานการณ์ของ เมสซี่ ไม่ได้รับการควบคุม และมันเป็นไปไม่ได้สำหรับเขาที่จะมีใบอนุญาตในการทำงานใน สหราชอาณาจักร คากิเกา ได้กล่าวกับ AS

เขาพบกับ โฮราเกา กากจิโอลี่ หลายครั้ง , ตัวแทนของเขาในตอนนั้น , แต่มันเป็นไปไม่ได้ เรื่องของ ปิเก้ ไม่เสร็จ เนื่องจากปัญหาของระบบราชการที่ค่อนข้างจะซับซ้อน ในที่สุดแล้ว พวกเราก็เซ็นสัญญากับ เชส ฟาเบรกัส จากอคาเดมี่ที่ยอดเยี่ยมของทีม บาร์เซโลน่า ได้ มีทีม อาร์เซนอล มาก่อน แวงเกอร์ และคนอื่นๆต่อจากเขา ทีม อาร์เซนอล ในตอนนี้ ไม่สามารถเข้าใจได้ถ้าหากว่าไม่มีเขาอยู่ที่นั่นเป็นเวลาหลายปี นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม เขาถึงมีรูปปั้นอยู่ในสนาม

ผมคิดว่า เขาปฏิวัติวงการฟุตบอล อังกฤษ เมื่อเขาเข้ามา และเขาเป็นผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร , คว้าแชมป์ลีกได้ 3 สมัย , คว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยได้ 8 ครั้ง , ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก… และเขาทำมันด้วยงบประมาณที่ในวันนี้ จะถูกมองว่าไร้สาระ