พาเลซใกล้สำเร็จ ! พร้อมเปิดตัว “วิล ฮิวจ์ส” หลังตกลงค่าตัวกับวัตฟอร์ดได้

พาเลซใกล้สำเร็จ ! พร้อมเปิดตัว “วิล ฮิวจ์ส” หลังตกลงค่าตัวกับวัตฟอร์ดได้

ไว้ลายก่อนปิดตลาดนักเตะ ! คริสตัล พาเลซ สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขาได้เตรียมที่จะปิดดีลคว้าตัวของ วิล ฮิวจ์ส มิดฟิลด์ของวัตฟอร์ดมาเสริมแกร่งได้แล้ว The Sun แท็บลอยด์จอมปั่นของประเทศอังกฤษ ได้กล่าวว่าทางสโมสร พาเลซ พร้อมที่จะยอมรับข้อตกลงเป็นการจ่ายเงินค่าตัว 10 ล้านปอนด์สำหรับเอาตัวของ ฮิวจ์ส มาจากทีมวัตฟอร์ดก่อนตลาดวาย

ตอนแรกทัพ “ดิ อีเกิลส์” ได้ยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 7 ล้านปอนด์ แต่โดนทางวัตฟอร์ดปฏิเสธ มันเลยทำให้ฝ่ายเทคนิคของสโมสรพาเลซ ใช้วิธีการเสนอเช่นเดิม 7 ล้านปอนด์บวกกับส่วนเสริมอีกเล็กน้อยจนครบ 10 ล้านปอนด์ เพื่อทำให้ทางวัตฟอร์ดพอใจและปล่อย ฮิวจ์ส กองกลางไดนาโมวัย 26 ปีมายังเซลเฮิร์สต์ พาร์ค หลังจากที่ ฮิวจ์ส ได้ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทางวัตฟอร์ด มันเลยทำให้วัตฟอร์ดไม่มีทางเลือก นอกจากว่าจะต้องรีบขายมิดฟิลด์ห้องเครื่องรายนี้ออกจากทีมก่อนหมดสัญญาพาเลซ ได้ตกลงที่จะเปย์เงินค่าเหนื่อยประมาณ 60,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้กับ ฮิวจ์ส เพื่ออปิดดีลข้อตกลงกันได้ในที่สุด

ด้านของ ปาทริค วิเอร่า ผู้จัดการทีมพาเลซ สามารถพาทีมเก็บแต้มแรกได้แล้วในฐานะกุนซือของพาเลซเมื่อวันเสาร์ โดยพาเลซสามารถคว้าผลเสมอ 0-0 ในบ้านของพวกเขา ซึ่งเป็นเกมกับเบรนท์ฟอร์ด แต่กระนั้นแล้ว พาเลซ ก็ยังไม่สามารถยิงประตูได้เลยสักลูก ภายใต้การทำทีมของอดีตกองกลางอาร์เซนอล โดยสองเกมแรกในพรีเมียร์ลีกนั้น พาเลซ มีสถิติในการยิง 0 ประตูจากทั้งสองเกมจนทำให้พวกเขาอาจจะต้องมีการปรับปรุงเกมรุกกันใหม่ทั้งหมด