เรนเจอร์สเตรียมได้เงินชดเชย! พร้อมปล่อยตัว รอรี่ วิลสัน ดาวรุ่งให้วิลล่าแบบฟรีเอเย่นต์

เรนเจอร์สเตรียมได้เงินชดเชย! พร้อมปล่อยตัว รอรี่ วิลสัน ดาวรุ่งให้วิลล่าแบบฟรีเอเย่นต์

รู้นะ ตามเจอร์ราร์ดมาล่ะสิ! รอรี่ วิลสัน ดาวรุ่งของสโมสร กลาสโกว เรนเจอร์ ในที่สุดก็ได้เซ็นสัญญากับ แอสตัน วิลล่า ทีมดังของพรีเมียร์ลีกเป็นที่เรียบร้อยแล้วเด็กดาวรุ่งรายนี้ อายุเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้น และเขาเองก็ได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมภายใต้กฎบอสแมน ที่จะทำให้เขาสามารถเซ็นสัญญากับสโมสรได้แบบอิสระเนื่องจากอายุของเขายังสามารถทำได้เช่นกัน

ตามรายงานของ The Sun ได้กล่าวว่า วิลล่า ถูกใจฝีเท้าของวันเดอร์คิดเลือดวิสกี้รายนี้ ได้ตกลงที่จะจ่ายค่าชดเชยเล็กน้อยให้กับเรนเจอร์สตามข้อตกลง ด้วยการเปย์เงินจำนวน 350,000 ปอนด์ให้กับเรนเจอร์ส สำหรับกระชากตัวกองหน้าดาวรุ่งชาวสก็อตแลนด์รายนี้มาอยู่กับทีมทั้งสองสโมสรได้ตกลงกันเรื่องค่าชดเชยกันได้แล้ว เพื่อจะได้เป็นการหลีกเลี่ยงไม่ให้ฝั่งของ เรนเจอร์ส มีการฟ้องร้องไปยังฟีฟ่า เรื่องที่พวกเขาเสียดาวรุ่งไปให้อีกสโมสรหนึ่งโดยที่พวกเขาแทบจะไม่ได้ประโยชน์

อย่างไรก็ตาม ข้อตกลงดังกล่าวยังมีการระบุอีกว่า วิลล่า อาจต้องจ่ายเงินสูงถึง 1 ล้านปอนด์ หากวิลสันจะได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกในเร็วๆนี้ และได้กลายเป็นนักเตะทีมชาติสก็อตแลนด์ชุดใหญ่แบบเต็มตัว สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีมวิลล่า รู้จักวิลสันเป็นอย่างดีตั้งแต่สมัยที่เขาคุมทีมเรนเจอร์ส และยังมั่นใจด้วยว่านักเตะดาวรุ่งรายนี้สามารถก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะของวิลล่าชุดใหญ่ได้อย่างแน่นอน และโควตากองหน้าในทีมก็ยังว่างอยู่ด้วยเช่นกัน