นักบุญพร้อมหากองหน้าใหม่ ! พร้อมจีบ “โคโล มูอานี่” ดาวยิงน็องต์กดดัน เช-อิงส์

นักบุญพร้อมหากองหน้าใหม่ ! พร้อมจีบ “โคโล มูอานี่” ดาวยิงน็องต์กดดัน เช-อิงส์

เซาแธมป์ตัน สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังจับตามอง รันดัล โคโล มูอานี่ กองหน้าของสโมสร น็องต์ ในลีกฝรั่งเศสอยู่ และต้องการนำตัวมากดดันกองหน้าในทีมให้พยายามทำผลงานให้ดีมากกว่านี้Foot Mercato เว็บไซต์ข่าวกีฬาของประเทศอิตาลีได้กล่าวว่า “เดอะ เซนต์” กำลังหวังที่จะพัฒนาทีมให้มีเกมรุกที่ทรงพลังมากขึ้น และหวังว่าจะสามารถทำให้ แดนนี่ อิงส์ และ เช ดัมส์ สองกองหน้าของทีมรู้จักแอคทีฟตัวเองมากขึ้นในการเล่นฟุตบอล และล่าสุดนั้นเซาแธมป์ตันก็หาคำตอบได้แล้วว่าจะทำยังไงกับการทำให้ดาวยิงในทีมพวกเขามีการกระเตื้อง

และสุดท้าย เซาแธมป์ตัน ก็ได้ติดต่อกับเอเย่นต์ของผู้เล่นเกมรุกประจำทีม น็องต์ อย่าง โคโล มูอานี่ อย่างเป็นทางการในที่สุดด้วยความเชื่อมั่นในศักยภาพของเขานั้น เซาแธมป์ตัน ได้วางแผนที่จะใช้จ่ายเงินอย่างน้อย 5 ล้านยูโรเพื่อหวังจะได้เซ็นสัญญากับ โคโล มูอานี่ มาอยู่ในถิ่น เซนต์ แมร์รี่ ให้ได้เสียที

กองหน้ารายนี้ กำลังเล่นอยู่ภายใต้สัญญากับ น็องต์ จนถึงเดือนมิถุนายนปี 2022 แต่ก็ไม่แน่ว่าเขาเองก็อาจจะอยากย้ายทีมด้วยเช่นกัน และเขาเองก็ยังได้รับความสนใจจากทีมชั้นนมากมายเช่น วัตฟอร์ด ในลีกแชมเปี้ยนชิพ พร้อมกับที่มีทีมจากลีกเยอรมันอย่าง ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต , อาร์เบ ไลป์ซิก ที่กำลังตามจีบกองหน้ารายนี้มาเป็นนักเตะใหม่ของทีมด้วย แต่ก็ต้องรอฟังทางน็องต์ว่าต้องการขายหรือไม่