ปืนใหญ่ไฟเขียว! พร้อมขาย ปาโบล มารี ให้กับอูดิเนเซ่แบบถาวร หลังนักเตะอยากอยู่ต่อ

พร้อมขาย ปาโบล มารี ให้กับอูดิเนเซ่แบบถาวร หลังนักเตะอยากอยู่ต่อ

ถ้าแฮปปี้ก็ไปเถอะอาร์เซนอล ทีมดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขาพร้อมที่จะขาย ปาโบล มารี กองหลังเลือดกระทิงดุให้กับทีม อูดิเนเซ่ แบบถาวรแน่นอน ถ้าหากว่าใจของนักเตะอยากที่จะอยู่เล่นบอลอาชีพที่อิตาลีปราการหลังจอมแกร่งรายนี้ ได้ย้ายไปเข้าร่วมทีม อูดิเนเซ่ ในฤดูกาลนี้โดยมันเป็นสัญญายืมตัว และยังยอมรับอีกว่าเขาสนุกกับช่วงเวลาของเขาในเวทีลูกหนังอิตาลีเป็นอย่างมาก

มารีกล่าวว่า “มันเป็นลีกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผมที่สุดแล้ว การได้เล่นบอลอาชีพในอิตาลี คือความสุขของผมมันเข้ากับสไตล์บอลของผมเลยทีเดียวแท็คติกของลีกอิตาลี เข้ากับผมได้มากมายเลยทีเดียว แม้ว่ามันจะดูเป็นลีกที่หนัก แต่ผมก็สนุกมาก ผมเก็บบอลได้เสมอ เป็นตัวพักบอลในแนวรับให้เพื่อนได้และที่สำคัญ มันมีเหล่านักเตะชั้นนำในสนามให้ผมได้ดวลแข้งอยู่มากมาย ซึ่งผมชอบมากเลยทีเดียวกับการที่ผมได้ดวลกับนักเตะเก่งๆในเซเรียอา”

“ผมอยากอยู่ที่อิตาลีต่อไปตามเดิม ถ้าเลือกได้ ผมเองก็อยากที่จะเซ็นสัญญากับอูดิเนเซ่แบบถาวร”Football London ได้กล่าวว่า อาร์เซนอล พร้อมที่จะทำธุรกิจกับทาง “เซเบร็ตเต้” ด้วยเช่นกัน เนื่องจากพวกเขาจะไม่ต้องจ่ายเงินโบนัสที่คำนวณจากการลงเล่นในนามอาร์เซนอล ให้กับทางสโมสร ฟลาเมงโก้ สโมสรเก่าของ มารี ซึ่งเป็นเงินโบนัสจำนวน 9 ล้านยูโรด้วยกัน และตอนนี้ใจนักเตะเองก็พร้อมอยู่กับอูดิเนเซ่ถาวร