วิเคราะห์บอลวันนี้ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เลสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์บอล

คู่เด็ดพรีเมียร์ลีกวันนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เลสเตอร์ ซิตี้ คู่นี้ถือว่าเป็นบิ๊กแมตซ์ ที่หลายคนอยากดูเพราะตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือว่าฟอร์มน่าสนใจมากเปิดฤดูกาลมาพร้อมนักเตะใหม่ๆที่ทำผลงานได้ดี ดูบอลฟรี ทีมเยือนเองแม้จะแผ่วๆไปแต่ผลงานก็ตามมาตรฐานอยู่ ดังนั้นวันนี้ต้องมาลุ้นกับเกมลีกว่าจะสู้กันสนุกแค่ไหน

ราคาฟุตบอลวันนี้ : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ 1.5

เจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ความพร้อมความฟิตจัดเต็มแน่นอนเพราะได้หยุดพักมากกว่าทีมเยือน แถมวันนี้เล่นในบ้านรับรองว่าโชว์สดโชว์เก๋าดับซ่าส์ทีมเยือนแน่นอน ภาพรวมตอนนี้ แมนยู ถือว่าพร้อมมากและนำโด่งอยู่หัวตารางตั้งแต่ต้นๆ ก็คงหวังรักษาอันดับนี้ให้ยาวๆเพราะดูทรงแล้วปีนี้ จ่ามู เสริมโหดหวังคว้าถ้วยล้างอายจากปีที่แล้วแน่ๆ แถมล่าสุดตอนนี้จากห้านัดก็แพ้ไปแค่นัดเดียว ดูแล้ววันนี้ไม่น่าจะพลาด

ทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้  แม้ว่าจะอยู่รอดมาในฤดูกาลนี้แต่ก็ดูแผ่วลงไปจากเดิมแม้ว่าตัวเก่งจะยังอยู่ ผลงานห้านัดหลังก็แพ้ไป 2 ก็ถือว่ายังคงมาตรฐานได้อยู่ แต่ฟอร์มตอนนี้เหมือนไม่ค่อยนิ่งแม้ว่าจะเล่นได้ดีก็ตาม วันนี้เจอเจ้าบ้านที่กำลังแรงน่าจะงานหนักหวังชนะคงยากแต่หากลุ้นเสมอก็คงจะเหนื่อยเหมือนกัน แต่ยังไงวันนี้ก็ต้องสู้สุดตัวแม้สถิติเก่าจะสู้ไม่ได้ก็ตาม

สรุปภาพรวมคู่นี้ เรทเปิดฝั่งเจ้าบ้านมาสูงจากผลงานที่ทำได้มาและจากสถิติคู่นี้ แต่ดูแล้วก็ไม่น่าจะพลาดกับ 2 เม็ดแต่ฝั่งทีมเยือนเองก็ใช่ย่อยนัดล่าสุดยิงได้เยอะเหมือนกันแต่ความสดน่าจะสู้เจ้าบ้านไม่ได้เพราะทีมเยือนเพิ่งเล่นเกมถ้วยไปได้พักน้อยกว่าวันนี้ลุ้นทีมเยือนแค่เสมออาจจะพอหวังได้ ดูทรงแล้วความสดเจ้าบ้านน่าจะเบียดชนะได้ แต่ทีมเยือนก็มีดี วัดใจใส่ทีมเยือนไปน่าจะสนุกอย่างน้อยๆ ก็น่าจะไม่ทิ้งขาดขนาด 2 ลูกแน่นอน

เซียนฟันธง : เลสเตอร์ ซิตี้
สกอร์ที่คาด : 2-1