เพราะงี้นี่เอง ผี ไม่เอา “มีน่า” เพราะ 2 เหตุผลสำคัญ

ผี ไม่เอา มีน่า เพราะ 2 เหตุผล

เป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ทีเดียวที่สุดท้ายแล้ว เยร์รี่ มีน่า เซนเตอร์แบ็กร่างยักษ์ ทีมชาติโคลัมเบียของ บาร์เซโลน่า ตัดสินย้ายไปค้าแข้งกับ เอฟเวอร์ตัน ทั้งที่มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตลอดในช่วงที่ผ่านมาแต่หลังจากนั้นไม่นานก็ได้มีการเปิดเผยถึง 2 ข้อใหญ่ๆที่ทำให้ ปีศาจแดง ไม่เอากองหลังรายนี้เข้ามาร่วมทีมแม้จะมีโอกาสแล้วก็ตาม

แนวรับวัย 23 ปีพึ่งจะย้ายสู่เวทีพรีเมียร์ลีกอังกฤษในวัยสุดท้ายของตลาดซื้อขายด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ที่ ทอฟฟี่บลู ยอมจ่ายเพื่อดึงมาเสริมความแข็งแกร่งในฤดูกาลนี้พร้อมกับมีออฟชั่นที่ บาร์ซ่า สามารถซื้อตัวกลับได้ด้วยหากว่าต้องการในอนาคตและนี่เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ ปีศาจแดง เลือกที่จะไม่ดึง มีน่า เข้ามาเสริมทีมเพราะมองว่า เจ้าบุญทุ่ม เอารัดเอาเปรียบมากเกินไปจากการแนบสัญญาชิ้นนี้เข้ามาในข้อเสนอด้วยและมองว่าค่าตัวนักเตะแพงเกินไป

เพราะก่อนหน้านั้นกองหลังทีมชาติโคลัมเบียได้ตกลงสัญญาส่วนตัวที่จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้ก่อนแล้วแต่ทว่าจกาการที่ บาร์ซ่า ยื่นข้อเรียกร้องมาแบบนี้ไม่ค่อยจะสมเหตุสมผลเท่าไหร่ แมนยู เลยตัดสินใจที่จะไม่เอา ก่อนที่อีกไม่กี่ชั่วโมงต่อมา เอฟเวอร์ตัน จะดอดเข้ามาเจรจาและก็ยอมทำตามเงื่อนไขที่ทีมแชมป์ลาลีก้ากำหนดมาเอาไว้จึงคว้าแข้งรายนี้มาร่วมทีมได้สำเร็จ