ผี ใจชื้น แข้งหลัก 3 รายคืนทัพกู้วิกฤติ

ผี ใจชื้น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะได้ 3 นักเตะหลักของทีมสละช่วงเวลาพักร้อนกลับมาช่วยทีมก่อนกำหนด ประกอบไปด้วย โรเมลู ลูกากู, ฟิล โจนส์ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่จะเดินทางมาเก็บตัวกับทีมในช่วงอุ่นเครื่องนัดที่เหลือเพราะว่านักเตะในทีมต่างได้รับบาดเจ็บกันระนาวจนเหลือใช้เพียงแค่ 17 คน ปีศาจแดง จะลงเตะนัดปรีซีซั่นส่งท้ายในวันที่ 5 สิงหาคมนี้ด้วยการเจอกับ บาเยิร์น มิวนิค หลังนัดล่าสุดสามารถเอาเฉือนเอาชนะ เรอัล มาดริด มาได้ 2-1 หลังเกมดังกล่าว โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ได้ออกมาบอกข่าวดีให้แฟนๆได้รับทราบเกี่ยวกับแข้งบางรายที่จะเดินทางมาเข้าแคมป์ก่อนกำหนดเพื่อมาช่วยทีม

“นัดต่อไปเราจะเจอกับ มิวนิค และก็จะเป็นการนับถอยหลังสู่พรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่อย่างเป็นทางการ ส่วนนักเตะเสริมก็จะมี วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ที่ซ้อมได้อย่างเต็มที่แล้วและจะมี แรชฟอร์ด,โจนส์ และ ลูกากู”

“รายนามขุมกำลังเสริมมาคือ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ที่เริ่มเทรนมา 2 วันก่อนนี้ รวมถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด, ฟิล โจนส์ และ โรเมลู ลูกากู ที่ต่างยอมลดตารางพักเพื่อกลับมาเรียกความฟิตกลับสโมสร” ส่วนนัดเปิดสนามของ ปีศาจแดง ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่จะมีขึ้นในวันที่ 9 สิงหาคมนี้ในการเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เลเสตอร์ ซิตี้