ภารกิจชิงกองหลัง ! ไก่-ผี หวังคว้าตัว “โรเมโร่” เซ็นเตอร์ฟอร์มแรงจากอตาลันต้า

ไก่-ผี หวังคว้าตัว “โรเมโร่” เซ็นเตอร์ฟอร์มแรงจากอตาลันต้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส ยังคงตกเป็นข่าวกับการจะซิวตัวของ คริสเตียน โรเมโร่ กองหลังทีมชาติอาร์เจนติน่าของทีม อตาลันต้า มาเสริมทัพเช่นเดิมคริสเตียน โรเมโร่ คือนักเตะที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้เซ็นเตอร์แบ็กฝีเท้าจัดคนอื่นๆเลยทีเดียว และเขาเองก็เพิ่งจะได้แชมป์โคปา อเมริกา 2020 มาครองร่วมกับทีมชาติอาร์เจนติน่าอีกด้วย

เซ็นเตอร์แบ็กวัย 23 ปีรายนี้ ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงครึ่งทางของสัญญาค้าแข้งแบบยืมตัว 2 ปีที่สโมสรอตาลันต้า ซึ่งเขาย้ายมาจาก ยูเวนตุส และจากผลงานที่เขาทำได้ในกัลโช่ เซเรียอา ซึ่งเขาทำให้อตาลันต้าไปเล่นในบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จ มันเลยทำให้ “นิวอยาล่า” รายนี้รับการยกย่องอย่างล้นหลามในอิตาลี ว่าจะเ)น 1 ในปราการหลังชั้นนำแห่งอนาคตได้แน่นอนอตาลันต้ากระตือรือร้นที่จะเปิดใช้งานตัวเลือกในการจ่ายเงินเพิ่มเติมอีก 13.6 ล้านปอนด์เพื่อซื้อตัวของ โรเมโร่ ไว้เล่นกับทีมเป็นการถาวรล่วงหน้าก่อนที่จะครบกำหนด

สัญญายืมตัวของเขากับอตาลันต้าเหลืออีกหนึ่งปี และพวกเขาจะสามารถซื้อตัว โรเมโร่ จากยูเวนตุสได้หลังจากจบซีซั่น 2021-22 แต่คาดว่าอตาลันต้าจะเปิดใช้งานออพชั่นดังกล่าวก่อนกำหนดCalciomercato รายงานว่าพวกเขา (อตาลันต้า) สามารถหาทางปล่อยเขาออกจากทีมได้ทันที หากว่าสามารถเซ็นสัญญาซื้อตัวจากยูเวนตุสได้เมื่อยูไนเต็ดและสเปอร์สสนใจ เขาอาจถูกขายโดยมีค่าตัว 39 ล้านปอนด์ด้วยกัน