ไม่กล้วหน้าแหก ผี มั่นใจจับ “เด เกอา” ขยายสัญญาได้แน่นอน

ผี มั่นใจจับ เด เกอา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจอย่างมากว่าสโมสรของตัวเองจะสามารถจับผู้รักษาประตูเบอร์ 1 ประจำทีมอย่าง ดาบิด เด เคอา ต่อสัญญาฉบับใหม่ระยะยาวของทีมออกไปได้อย่างแน่นอนในเร็วๆนี้ ปัจจุบันสัญญาการค้าแข้งของมือกาวทีมชาติสเปนเหลืออยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกถึงซัมเมอร์หน้าและยังมีออฟชั่นขยายเพิ่มอีกปี แต่ทาง ปีศาจแดง นั้นก็ได้วางแผนถึงอนาคตระยะยาวแล้วด้วยการเกลี้ยกล่อมให้นายประตูสุดเหนียวรายนี้ยอมค้าแข้งกับทีมต่อไปด้วยสัญญาใหม่ที่คาดว่าจะเพิ่มไปอีก 5 ปี

ด้านนายประตูวัย 27 ปีโดนวิจารณ์ฟอร์มการเล่นอย่างหนักในช่วงฟุตบอลโลก 2018 ที่ผ่านมาที่ไม่สามารถทำผลงานได้ดีเหมือนอย่างที่เล่นให้กับสโมสรแต่ทันทีที่ เด เกอา กลับมาลงเล่นให้กับ ปีศาจแดง ก็โชว์ฟอร์มเซฟไปหลายครั้งจนพาทีมประเดิมสนามในเกมแรกได้อย่างสุดสวยเมื่อชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 จากการยิงของ ป็อกบา กับ ชอว์

ในช่วงที่ผ่านมา เรอัล มาดริด พยายามเข้ามาติดต่อขอซื้อ เด เกอา ไปร่วทีมหลายครั้งแต่ทว่าทำไม่สำเร็จเพราะว่า ผีแดง ไม่ยอมขายให้ จนต้องไปคว้า ติโบต์ กูร์กตัวส์ จาก เชลซี ไปแทน และนั่นเป็นการรับประกันว่า ชุดขาว จะไม่มาตามตื้อนายประตูเครางามไปร่วมทีมอีกแน่นอนภายในเร็วๆนี้และนั้นน่าจะเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ตัวเขาตัดสินต่อสัญญาใหม่ออกไปเพิ่มอีก