เนวิลล์ กล่าว เหตุที่ผีชนะไก่ได้เป็นเพราะเล่นฉลาดกว่า

เนวิลล์ กล่าว เหตุที่ผีชนะไก่ได้เป็นเพราะเล่นฉลาดกว่า

แกรี่ เนวิลล์ ที่เป็นกูรูลูกหนังออกมาวิจารณ์การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก โดยกล่าวว่าเล่นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พบท็อดแนม ฮ็อทสเปอร์ เป็นการเล่นที่ฉลาดมาก ประตูครึ่งแรกจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ชนะสเปอร์ได้ และการเซฟแบบน่าเหลือเชื่อของ โกลชาวสเปนทำให้แมนยูชนะเป็นเกมที่หกติดต่อกัน ภายใต้การคุมทีมของกุนซือโอเล่ กุนนา โซลชาร์

อดีตกองหลังแมนยู แกรี่ เนวิลล์กล่าวว่า “การวางแผนการเล่นที่ฉลาดของกุนซือชาวนอร์เวย์ช่วยให้แมนยูชนะที่เวมบลีย์ เมื่อหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาแมนยูมีการแต่งตั้งกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ มาเป็นผู้จัดการทีมและหลายคนก็ยังตั้งคำถามว่าเขาจะทำได้ดีหรือ หลังจากที่ปลดกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ แล้วแมนยูจะถึงคราวตกต่ำหรือไม่ และใครที่จะเป็นผู้นำความสุขมาให้แฟนบอลของทีมจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้ง”

“ตอนที่กุนซือชาวโปรตุเกสคุมทีม ทีมของเราไร้ซึ่งสปิริตโดยสิ้นเชิง แต่ว่าเวลานี้นักเตะที่เล่นไม่ดีในยุคก่อนอย่าง มารูยาน เฟลไลนี่ , ฆวน มาต้า หรือโรเมลู ลูกากู จะได้ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรก ผมคิดว่ามาต้าก็เป็นนักเตะที่น่ามหัศจรรย์อีกคนหนึ่งของเรา หากว่าเขามีสภาพร่างกายที่ดีเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมของเราแน่ โซลชาร์ได้นำปรัชญาเกมรุกมาสู่ทีม ทั้งการเคลื่อนที่ในกรอบโทษ, การเล่นเกมโต้กลับ