ผีแดง VS ไก่ เปิดศึกใหญ่ก่อนตลาดวาย หวังลุ้นได้ตัว “บิสซูม่า” เป็นนักเตะใหม่

ผีแดง VS ไก่ เปิดศึกใหญ่ก่อนตลาดวาย หวังลุ้นได้ตัว “บิสซูม่า” เป็นนักเตะใหม่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สองทีมชื่อดังของพรีเมียร์ลีก ได้กลายเป็นหนึ่งในหลายทีม ที่กำลังไล่ล่าลายเซ็นของ อีฟ บิสซูม่า มิดฟิลด์ห้องเครื่องชื่อดังของ ไบรท์ตัน มาเสริมทัพ มิดฟิลด์ตัวกลางรายนี้ มีความโดดเด่นสุดๆในการเล่นบอลให้กับ ไบรท์ตัน ในระดับพรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาลนี้ และยังมีผลงานที่สุดปังมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วด้วยอีก ซึ่งเขากำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับการจะย้ายไปเล่นให้กับทีมชั้นนำมากมายเลยทีเดียว

ตามที่ ฟาบริซิโอ ฮอฟกินส์ นักข่าวของ RTL France ได้กล่าวเอาไว้ก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , สเปอร์ส, แอสตัน วิลล่า อันเป็นเหล่ายักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีกที่อยากจะได้ตัวของ บิสซูม่า ไปเสริมทัพ และยังมีทีมอื่น ๆ จากลีกชั้นนำแห่งอื่น พยายามที่จะเซ็นสัญญากับ บิสซูม่า ด้วยเช่นกัน”บิสซูม่า สามารถย้ายออกจากไบรท์ตันได้แน่นอน เขากำลังได้รับข้อเสนอจากสโมสรชั้นนำแหลายแห่งเลยทีเดียว ถ้าแค่จากพรีเมียร์ลีกมันก็สามทีมเข้าไปแล้ว” เขากล่าวบนทวิตเตอร์

“มีสามสโมสรจากพรีเมียร์ลีกที่พยายามจะเซ็นสัญญากับเขา: แอสตัน วิลล่า, ท็อตแน่ม และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกนี้ต้องการเซ็นสัญญากับ บิสซูม่า และการเจรจากับเอเย่นต์ก็กำลังเข้มข้นเลยทีเดียว เพราะมันเหลืออีกไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น ก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดทำการไบรท์ตันกำลังเรียกร้องเงินอย่างน้อย 45 ล้านยูโร เพื่อทำให้พวกเขายอมขายมิดฟิลด์รายนี้ไปจากทีม แต่ทุกอย่างจะไม่ง่าย เพราะหลายๆทีมก็ไม่ได้อยากจะทุ่มเงินมากนักในตลาดช่วงนี้”