ผีแดง – โซเซียดาด พร้อมรบ ! เตรียมแข่งขันในสนามกลางที่ตูรินในถ้วย ยูโรป้าลีก

ผีแดง - โซเซียดาด พร้อมรบ ! เตรียมแข่งขันในสนามกลางที่ตูรินในถ้วย ยูโรป้าลีก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล โซเซียดาด สองทีมชั้นนำของลีกยุโรป จะได้ไปลงเล่นเกมการแข่งขันนัดแรกของถ้วย ยูฟ่า ยูโรป้าลีก ที่เมืองตูรินประเทศอิตาลี“ปีศาจแดง” ไม่สามารถเดินทางไปเยือนถิ่นของ เรอัล โซเซียดาด ได้เนื่องจากข้อจำกัดในการเดินทางข้ามประเทศไปยังสเปนในตอนนี้ เพราะมีปัญหาเรื่องไวรัส COVID-19 ระบาดอยู่นั่นเอง เลยเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการอนุเคราะห์ในเรื่องการเฟนหาสนามกลางเพื่อแข่งขันได้ตามปกติ +ทั้งสองทีมสามารถเดินทางไปยังประเทศอิตาลีได้ ซึ่งพวกเขาจะได้ลงเล่นที่สนามกีฬา “อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม” ของสโมสรยูเวนตุสให้เป็นสนามแข่งขัน แต่ก็จะเป็นการแข่งขันที่ปิดสนามไม่ให่แฟนบอลเข้ามาชมเกมการแข่งขันเช่นเดิมคำแถลงของยูฟ่า ได้ระบุไปว่า

“ยูฟ่าสามารถยืนยันได้ว่าการแข่งขันยูฟ่า ยูโรป้าลีก รอบ 32 ทีมสุดท้ายเลกแรกระหว่าง เรอัล โซเซียดาด กับสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะจัดขึ้นที่สนาม อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ของทีมยูเวนตุส ในเมืองตูริน วันที่ใช้จัดการแข่งขันจะจัดขึ้นในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2021 และเวลาการแข่งขันจะเริ่มเตะตอนเวลา 18: 55CET ทุกอย่างจะยังคงเหมือนเดิม”

“ยูฟ่าขอขอบคุณเรอัล โซเซียดาด และสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับความร่วมมืออย่างใกล้ชิดและความช่วยเหลือในการหาทางแก้ไขปัญหานี้ ตลอดจนสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีและยูเวนตุสที่ให้การสนับสนุนและตกลงที่จะจัดการแข่งขันดังกล่าวให้สามารถแข่งขันได้โดยราบรื่น” ยูไนเต็ด ตกรอบมาจากแชมเปี้ยนส์ลีกจนต้องมาเล่นในยูโรป้าลีก