ผีแดง-เรือใบ แย่งกันมันส์! หวังกระชากตัว โอลโม่ เป็นตัวรุกริมเส้นคนใหม่

ผีแดง-เรือใบ แย่งกันมันส์! หวังกระชากตัว โอลโม่ เป็นตัวรุกริมเส้นคนใหม่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองทีมชื่อดังของเมืองแมนเชสเตอร์ ได้มีข่าวว่าพวกเขาต่างก็ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ดานี่ โอลโม่ สตาร์ตัวรุกของแอร์เบ ไลป์ซิก มาเสริมทัพให้ได้ นักเตะวัย 23 ปีรายนี้ ถือได้ว่าเป็นอดีตดาวรุ่งของบาร์เซโลน่า ซึ่งเขาเคยมีโอกาสไปแจ้งเกิดในลีกโครเอเชียมาแล้วเมื่อ 7 ปีก่อน โดยเขาย้ายมาเล่นให้กับ ดินาโม ซาเกร็บ ในปี 2014 และจากนั้นก็สถาปนาตัวเองจนกลายเป็นตัวริมเส้นฝีเท้าฉกาจขึ้นมาได้ปัจจุบัน เขากำลังทำผลงานที่ยอดเยี่ยมกับ ไลป์ซิก ในบุนเดสลีกา

บาร์เซโลน่า ยังคงกระตือรือร้นที่จะคว้ามิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้กลับคืนสู่ทีมด้วยเช่นกัน และตามที่ คริสเตียน ฟอลค์ นักข่าวของสำนักข่าว BILD ได้ชี้แจงไว้ก็คือ โอลโม่ อาจจะเริ่มพิจารณโอกาสในการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าจริงๆ เพื่อหาโอกาสไปเล่นให้กับทีมที่มีลุ้นแชมป์มากขึ้น และยังต้องการต่อยอดในการลงเล่นให้กับทีมชาติสเปนอีกด้วย

เขาได้ชี้แจงรายละเอียดอีกว่าทั้งสองสโมสรจากเมืองแมนเชสเตอร์ต่างก็สามารถเสนอราคาให้กับ ไลป์ซิก เพื่อนำไปใช้ในการพิจารณาเพื่อปล่อย โอลโม่ ให้กับพวกเขาได้ในช่วงซัมเมอร์ โอลโม่ มีป้ายราคาติดอยู่ที่ประมาณ 60 ล้านยูโรด้วยกัน อีกทั้งความสามารถในการเล่นเกมรุกได้ทั้งสองฝั่งของสนาม รวมถึงหุบเข้ามาเล่นเป็นเพลย์เมกเกอร์ตรงกลางหลังกองหน้า และยังสามารถรับบทเป็นตัววิงแบ็กและฟูลแบ็กได้ด้วยในยามฉุกเฉิน ซึ่งความสารพัดประโยชน์ของเขากำลังเป็นที่จับตามองของหลายๆสโมสร