แดงเดือดนอกรอบ ! ผีแดง-หงส์แดง หวังรุมแย่งตัว “เอ็น-เนซีรี่” ไปจากเซบีย่า

แดงเดือดนอกรอบ ! ผีแดง-หงส์แดง หวังรุมแย่งตัว “เอ็น-เนซีรี่” ไปจากเซบีย่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ได้กลายเป็นหนึ่งในทีมชั้นนำที่มีข่าวเชื่อมโยงกับการจะเซ็นสัญญากับตัวของ ยูเซฟ เอ็น – เนซีรี่ กองหน้าของสโมสร เซบีย่า ในช่วงซัมเมอร์สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีกทั้งสองแห่ง ถือว่าเป็นหนึ่งในหลายๆทีมชั้นนำของลีกยุโรปที่มีความประทับใจต่อฟอร์มการยิงประตูอันยอดเยี่ยมของ เอ็น-เนซีรี่ ในระยะนี้อย่างไรก็ตามเซบีย่าก็ไม่ได้ต้องการจะเสียดาวยิงทีมชาติโมร็อกโกรายนี้ที่ยิงไปแล้วถึง 13 ประตูในลาลีกาฤดูกาลนี้ไปจากทีมด้วยแน่นอน

ตามที่ 90 Min สื่อกีฬาเจ้าใหญ่ของยุโรปได้กล่าวไว้ก็คือ เซบีย่า กำลังจะเสนอสัญญาค้าแข้งฉบับใหม่ให้กับเขาพอดี พร้อมกับที่ทางเซบีย่าจะอัพค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นให้ด้วยเพื่อล่อใจให้เขาอยู่ค้าแข้งในถิ่น รามอน ซานเชซ ปิฆวน ต่อไปตามเดิม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถือว่าเป็นอีก 1 สโมสรที่มีความพยายามจะเซ็นสัญญากับกองหน้ารายนี้ในช่วงฤดูหนาวที่ผ่านมา แต่การเสนอราคาของพวกเขากลับถูกเซบีย่าปาลงถังขยะไปซะแบบนั้น

ฟากของเวสต์แฮม พวกเขาต้องการตัวแทนของ เซบาสเตียน ฮอลเลอร์ ที่พวกเขาขายให้กับอาแจ็กซ์ แต่ว่าสุดท้ายก็ไม่สามารถทำให้ เซบีย่า ยอมปล่อย เอ็น-เนซีรี่ ไปจากทีมลิเวอร์พูลกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพยายามอย่างหนักที่จะเซ็นสัญญากับสไตรเกอร์รายนี้ และคาดว่าถ้าสามารถทุ่มเงินในระดับที่เซบีย่าพอใจได้ โอกาสที่นักเตะรายนี้จะย้ายทีมก็มีอยู่