ทริปเปียร์ยังฮอต! ผีแดง-สาลิกา ยังตามจีบไม่เลิก หวังซิวลายเซ็น

ทริปเปียร์ยังฮอต! ผีแดง-สาลิกา ยังตามจีบไม่เลิก หวังซิวลายเซ็น

คีแรน ทริปเปียร์ ฟูลแบ็กของแอตเลติโก มาดริด ยังคงแสดงความกระตือรือร้นที่จะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมรักของเขาในช่วงปีหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัวทริปเปียร์ แบ็กเท้าชั่งทองวัย 31 ปีมาอย่างยาวนาน และมองว่าเขาคือตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดในการจะเอาตัวมาแข่งขันเพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกับ อารอน วาน-บิสซาก้า ในตำแหน่งแบ็กขวาอย่างไรก็ตาม การย้ายทีมก็ยังไม่ได้เกิดขึ้นในเร็วๆนี้ เพราะเนื่องจากว่าทางผู้บริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่เต็มใจที่จะจ่ายเงินค่าตัวของ ทริปเปียร์ ตามที่แอตเลติโก มาดริด ตั้งเอาไว้

แต่ถึงอย่างนั้นแล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังสนใจทริปเปียร์อยู่เช่นเดิม ตามที่ AS กล่าวเอาไว้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็อยากให้มีการต่อสู้กันเองภายในทีม โดยเฉพาะกับเหล่าผู้เล่นแนวรับที่ซึ่งในฤดูกาลนี้ดูเหมือนว่าตำแหน่งฟูลแบ็กจะยังมีอัตราการต่อสู้กันที่น้อยเกินไปวาน-บิสซาก้า เป็นตัวเลือกแรกของโค้ชมาตลอด แต่เขาก็ยังคงตกเป็นเป้าหมายของการโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักมาตลอดเช่นกัน เพราะเนื่องขากเขาเอาแน่เอานอนในการเล่นไม่ได้เท่าไหร่นัก

ทริปเปียร์เองก็ยังคงอยากที่จะย้ายไปยูไนเต็ดด้วยเช่นกัน และกล่าวกันว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมมหาเศรษฐีใหม่ของพรีเมียร์ลีกก็อยากจะได้ลายเซ็นของ ทริปเปียร์ ไปเสริมแกร่งด้วยเช่นในเวลานี้ ทริปเปียร์ ได้อัพเกรดตัวเองขึ้นมา จนกลายเป็นนักเตะที่เล่นทางฝั่งซ้ายด้วยก็ได้ และยังเป็นนักเตะที่ถนัดในการเล่นลูกตั้งเตะอยู่เช่นเดิม โดยเฉพาะกับลูกฟรีคิกและลูกเตะมุม