ลาซิโอพร้อมสู้ ! หวังเสนอราคาแข่งกับผีแดง ลุ้นคว้าตัว “เปา ตอร์เรส” ยืนเกมรับ

ผีแดง ลุ้นคว้าตัว “เปา

ลาซิโอ สโมสรดังของกัลโช่ เซเรียอาได้กลายเป็นทีมล่าสุดที่แสดงความมุ่งมั่นในการจะเซ็นสัญญากับ เปา ตอร์เรส ยอดกองหลังชาวสเปนของ บียาร์เรอัล มาเสริมทัพกองหลังอายุน้อยรายนี้ มีส่วนร่วมกับบียาร์เรอัลในการคว้าถ้วยแชมป์ระดับเมเจอร์อย่าง ยูโรป้า ลีก มาให้กับสโมสรของเขาได้ และยังเป็นการตบเกรียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกทีมที่สนใจเขาเมื่อไม่นานมานี้

นักเตะเกมรับวัย 24 ปียังเป็นที่ต้องการตัวของทัพ “ปีศาจแดง” ซึ่งพวกเขากระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติสเปนชุดใหญ่รายนี้ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยเช่นกัน ด้วยเพราะเหตุที่ว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการเซ็นเตอร์แบ็กถนัดเท้าซ้ายธรรมชาติมายืนคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีมที่เล่นเป็นเซ็นเตอร์แบ็กตัวขวา และยังขาดพาร์ทเนอร์ในเกมรับร่วมกันตามที่ Cittaceleste ได้กล่าวเอาไว้ก็คือกองหลังชาวสเปนรายนี้ ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับบียาร์เรอัลได้นั้น กำลังเป็นที่ชื่นชมของลาซิโอ และพวกเขาก็อยากจะได้ตัวมาเสริมทัพ

ตอร์เรสมีมูลค่าในตลาดประมาณ 45 ล้านปอนด์ แต่ว่าทาง ลาซิโอ ก็อาจต้องใช้ข้อเสนอที่เป็นเงินที่สูงกว่านี้เพื่อเกลี้ยกล่อมให้บียาร์เรอัลขายเขาในทันทีแบบไม่อิดออดทั้งนี้ เปา กำลังชชชพิจารณาข้อเสนออยู่ และนอกจากนี้ยังมีโอกาสสูงเช่นกันที่ตัวของ เปา จะย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ทีมแกร่งของลีกสเปนที่ส่อแววจะเสีย เซร์คิโอ รามอส และตัวของ ราฟาเอล วาราน ไปจากทีม