เจมส์ เชื่อ ผีแดง ยังมีลุ้นจบท็อป 4 ซีซั่นนี้

เจมส์ เชื่อ ผีแดง ยังมีลุ้นจบท็อป 4 ซีซั่นนี้

ดาเนี่ยล เจมส์ ปีกฟอร์มดีของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าพวกเขามีโอกาสที่ดีในการจบฤดูกาลด้วยอันดับในกลุ่มท็อป 4 ของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 5 ของลีก ณ ตอนนี้ มีคะแนนห่างจากทีมอันดับที่ 4 อย่าง เชลซี แค่เพียง 5 ตะแนน เท่านั้น ซึ่งมีโอกาสที่พวกเขาจะคว้าโควต้าฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม ความคงเส้นคงวาคือปัญหาของพวกเขาในฤดูกาล 2019-20 ซึ่งทพำให้พวกเขาเก็บชัยชนะได้แค่เพียง 8 เกม เท่านั้น จากการลงสนาม 21 เกมบนเวทีพรีเมียร์ลีก

“ผมอยากคว้าแชมป์ ผมอยากคว้าแชมป์ลีก คัพ และไปให้ไลกที่สุดในฟุตบอลเอฟเอ คัพ รวมไปถึงการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกด้วย พวกเราจำเป็นต้องเก็บชัยชนะต่อไปให้ได้อย่างต่อเนื่อง” ดาเนี่ยล เจมส์ เผยกับเว็บไซต์ของสโมสร

“พวกเราอยากกลับไปอยู่ในกลุ่มท็อป 4 และผมคิดว่าเราสามารถทำแบบนั้นได้” ในเกมนัดต่อไป แมน ยูไนเต็ด จะพักเกมพรีเมียร์ลีกเอาไว้และลงเล่นฟุตบอลเอฟเอ คัพ กับ วูลฟ์แฮมป์ตัน ในสุดสัปดาห์นี้

“เราจะลงเล่นกับทีมจากพรีเมียร์ลีก พวกเขากำลังมีฤดูกาลที่ดีมากๆ เราอยากไปให้ไกลที่สุดในการแข่งขันนี้และมันจะเป็นเกมที่ยาก พวกเราจะเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเกมนัดนี้”