เฟอร์ดินานด์ เชื่อ ผีแดงยังมีโอกาสขึ้นท็อป 4 เพราะคู่แข่งพลาดบ่อย

เฟอร์ดินานด์ เชื่อ ผีแดงยังมีโอกาสขึ้นท็อป 4 เพราะคู่แข่งพลาดบ่อย

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานแนวรับของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเชื่อมั่นว่าอดีตต้นสังกัดของเขายังมีโอกาสในการจบฤดูกาลในกลุ่มท็อป 4 ในฤดูกาลนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รั้งอยู่ในอันดับที่ 7 ของพรีเมียร์ลีก เมื่อผ่านไปแล้ว 25 เกมในฤดูกาลนี้ หลังพลาดท่าปราชัยไปแล้ว 8 เกม, เสมอ 8 เกมและชนะแค่เพียง 9 เกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้ กระนั้น เฟอร์ดินานด์ เชื่อว่าพวกเขายังมีโอากสที่ดีในการจบฤดูกาลด้วยอันดับในกลุ่มท็อป 4 พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่คงเส้นคงวาอย่างที่เราต้องการ แต่มันเกิดขึ้นเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงและทีมที่เต็มไปด้วยดาวรุ่งที่ถูกดันขึ้นมา” เฟอร์ดินานด์ เผยกับ Talksport

“ในฐานะแฟนบอลคุณต้องการให้พวกเขาเล่นได้ดี เก็บผลการแข่งขันให้ได้ อยากเห็นนักเตะคนสำคัญทำประตูช่วยทีมได้ เป้าหมายในตอนนี้คือการเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกและ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็โชคดีที่หลายๆทีมที่ใกล้เคียงกับพวกเขาอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ดีเช่นกัน ดังนั้นมันขึ้นอยู่กับพวกเขาว่าจะสามารถฉกฉวยมันได้หรือไม่ แฟนบอลต้องการเห็นทีมประสบความสำเร็จอละพวกเขายังคงไม่ลืมความสำเร็จของสโมสรและพวกเขาก็เสพติดกับชัยชนะเหล่านั้น”