ตำนานนักวิ่งโอลิมปิกแขวะผีแดง ดีแต่พึ่งพา CR7 ให้แบกทีมอยู่คนเดียว

ตำนานนักวิ่งโอลิมปิกแขวะผีแดง ดีแต่พึ่งพา CR7 ให้แบกทีมอยู่คนเดียว

จะให้พี่โด้แบกทีมคนเดียวเหรอ! ยูเซน โบลต์ ตำนานลมกรดชาวจาเมก้า และแฟนพันธุ์แท้ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าพวกเขา (ยูไนเต็ด) พยายามพึ่งพาการเล่นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสในการพังสกอร์มากเกินไปจริงๆโบลต์ ตำนานลมกรดเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกได้กล่าวว่าเขากลัวเหลือเกินว่าจะเห็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขาดความคิดที่อยากจะประสบความสำเร็ต อยากที่จะคว้าชัยชนะหรือเป็นแชมป์สักรายการ เพราะตอนนี้สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เคยมีสภาพทีมสมบูรณ์แบบเลย

ท่ามกลางแรงกดดันที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ มันมีโอกาสมากเลยทีเดียวที่โซลชาร์จะชะตาขาดได้ทุกเมื่อและโดนปลดออกจากทีมในเร็วๆนี้โรนัลโด้ ได้ย้ายกลับมายังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นรอบที่ 2 และเขาเองก็สามารถช่วยเซฟเก้าอี้ของผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ไว้ได้หลายครั้งในฤดูกาลนี้ แค่ตำนานนักวิ่งโอลิมปิกรายนี้ก็เชื่อว่ากองหน้า โปรตุเกสนั้นแบกภาระไว้มากเกินไป จนทำให้ “ปีศาจแดง” เคยตัว และถ้าวันไหนที่โรนัลโด้ทำประตูไม่ได้ พวกเขาก็แทบจะแพ้ตั้งแต่ต้นเกมไปแล้ว

“เราควรจะต่อสู้ให้มันมากกว่านี้สิ ไม่ควรพึ่งพา คริสเตียโน่ [โรนัลโด้] ให้มันมากไป ถึงเขาจะช่วยชีวิตเราไว้ทุกเกมก็เถอะ ทำงานทั้งหมดในสนามเลยนั้น มันเกินไปนะครับเราไม่ได้เล่นฟุตบอลด้วยฟอร์มที่ดีมานานแล้วนะ นักเตะดูใจเย็นเกินไป ดูมันผ่อนคลายมากไป เราพัฒนาช้ามาก เมื่อครั้งที่อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังเป็นผู้จัดการทีม เราต้องชนะเท่านั้น เพราะเขาต้องการให้คุณชนะเสมอ” โบลต์ ได้กล่าวกับ The National “ผู้ชายคนหนึ่งต้อง