รุ่นลูกแล้วนะเฮ้ย ! ผีแดงต้อนรับ “ไค รูนี่ย์” ลูกชายของเวย์น รูนี่ย์ สู่ทีมเยาวชนผีแดง

รุ่นลูกแล้วนะเฮ้ย ! ผีแดงต้อนรับ “ไค รูนี่ย์” ลูกชายของเวย์น รูนี่ย์ สู่ทีมเยาวชนผีแดง

ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้คอมเม้นผ่านโซเชียลมีเดียว่า เขานั้นยินดีต้อนรับสู่การเข้ามาฝึกฝีเท้าของ ไค รูนี่ย์ ลูกชายของ เวย์น รูนี่ย์ ตำนานกองหน้าหมูบินชาวอังกฤษของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเจ้าหนู ไค ซึ่งเป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ เวย์น รูนี่ย์ ตำนานกองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ ได้เลือกเดินตามรอยเท้าของพ่อด้วยการมาเข้าร่วมฝึกฝีเท้าอยู่ในอคาเดมี่ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และตัวของ ฟีแลน ก็ได้ตอบสนองต่อข่าวดังกล่าวด้วยการไปคอมเม้นไว้ในโพสต์ของ รูนี่ย์ผ่านทาง Twitter ไว้เช่นกัน

“มันคือวันแห่งความภาคภูมิใจ ไค ได้เซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอก่อนนะไอ้ลูกชาย ขยันฝึกซ้อมเข้าล่ะ แล้วเดี๋ยวลูกก็จะได้เติบโตขึ้นแล้วเดินตามรอยเท้าของพ่อเอง และหลังจากรูนี่ย์โพสต์แบบนั้น ฟีแลน ที่ซึ่งสนิทกับรูนี่ย์อยู่แล้ว ก็ได้ไปเขียนคอมเม้นลงในทวิตเตอร์นั้นด้วยเช่นกัน ขนาดผมเองยังไม่แน่ใจหรือว่าผมจะคุมนักเตะในทีมอยู่หรือเปล่า แล้วนี่เป็นลูกชายของเวย์นด้วยนะ ตายแล้ว หักก้านมะยมมาทันมั้ยเนี่ย” รูนี่ย์ ได้โพสต์ Twitter

สำหรับตัวของ เวย์น รูนี่ย์ ในเวลานี้เค้ากำลังทำหน้าที่เป็น โค้ช แอนด์ เพลย์เยอร์ ของสโมสร ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ และเขายังเป็นนักเตะที่มีสถิติในการทำประตูได้มากที่สุดตลอดกาลของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ว่าเจ้าหนู ไค นั้นอาจจะเดินตามรอยเท้าพ่อแบบที่ข้ามขั้นไปนิดหน่อย เพราะในอดีตนั้น เวย์น ผู้เป็นพ่อของเขานั้นผ่านการเล่นให้กับทีมเยาวชนของเอฟเวอร์ตันมาก่อน แล้วจากนั้นก็ย้ายมายัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2004