ผีโอเคปล่อย จอห์นสโตน สู่เวสบรอม 6.5 ล้าน

ผี โอเคปล่อย จอห์นสโตน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมชั้นนำของอังกฤษได้ตัดสินใจที่จะขาย แซม จอห์นสโตน มือกาวที่ขึ้นมาจากทีมเยาวชนของสโมสรออกไปให้กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน หลังจากไม่มีที่ว่างหันแข้งรายนี้แล้วโดยปล่อยออกไปในราคา 6.5 ล้านปอนด์ ในซัมเมอร์นี้

สำหรับปัจจุบัน จอนห์สโตน อายุ 25 ปีและถูกผลักดันให้ขึ้นทีมชุดใหญ่มานานแล้วแต่ทว่ายังไม่ถึงจุดปลายที่ตัวเขาได้วาดฝันเอาไว้และที่ผ่านมาก็ถูกปล่อยยืมตัวเป็นว่าเล่นกว่า 10 หน โดยในฤดูกาลที่แล้วได้ปล่อยไปให้ แอสตัน วิลล่า ใช้งานและลงเล่นไปกว่า 45 นัดจนเกือบพาทีมเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกได้แต่ดันแพ้ในนัดชิงเพลย์ออฟต่อ ฟูแล่ม ไปอย่างน่าเสียดาย

และทาง สิงห์ผยอง ก็ไม่คิดจะซื้อไว้ใช้งานต่อด้วยเพราะว่าสโมสรก็ยังมีปัญหาทางด้านการเงินอยู่ จนกระทั่งเป็น เวสบรอมวิช ที่จะเข้ามาซิวนายทวารรายนี้ไปครองในราคา 6.5 ล้านปอนด์และโบนัสต่างๆเพิ่มเติมในอนาคตจนถึง 10 ล้านปอนด์ตามความสำเร็จของนักเตะ

โดย จอห์นสโตน จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับว่าที่สโมสรใหม่ภายในสัปดาห์นี้และจะมีการเปิดตัวในทันที พร้อมกันนั้น เวสต์บรอมวิช ก็จะปล่อยตัว เบน ฟอสเตอร์ ออกไปให้กับ วัตฟอร์ด ด้วยเพื่อเปิดทางให้กับผู้รักษาประตูวัย 25 และจะเป็นการลดค่าใช้จ่ายสโมสรลงอีกทางหนึ่ง