ผอ. AGF ทึ่งสุดๆ ฝีเท้าของ วิลเชียร์ ยังคงมีคลาสระดับสูงเสมอ

ผอ. AGF ทึ่งสุดๆ ฝีเท้าของ วิลเชียร์ ยังคงมีคลาสระดับสูงเสมอ

เป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมกว่าที่คาดไว้! สติก อิงเน่ ยอร์นบาย ผู้อำนวยการด้านกีฬาของสโมสรฟุตบอล AGF ได้กล่าวว่าตัวของ แจ็ค วิลเชียร์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษที่เพิ่งจะเซ็นสัญญากับพวกเขา สามารถทำผลงานได้เหนือความคาดหมายเป็นอย่างยิ่งอดีตกองกลางอาร์เซนอล ได้รับโอกาสสำคัญด้วยการย้ายมาเข้าร่วมทีม AGF ในเดือนกุมภาพันธ์ โดยเขาจะได้อยู่กับสโมสรแห่งนี้ไปจนถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาล 2021-22 และหากว่าผลงานของวิลเชียร์ยังดีวันดีคืนแบบนี้เรื่อยๆ มันก็มีโอกาสเช่นกันที่วิลเชียร์จะได้อยู่กับ AGF ต่อไป

ยอร์นบาย ได้กล่าวว่า: “มันเป็นงานของผมที่จะต้องเซ็นสัญญากับผู้เล่น และได้ผู้เล่นที่มีประสิทธิภาพในการเล่นระดับสูงมาอยู่กับทีม ดังนั้นแล้ว ผมก็เลยมีความสุขมาก เขามีส่วนร่วมอย่างมากกับสโมสร ไม่เพียงแต่คุณภาพของเขาในสนามเท่านั้น แต่เขายังเป็นผู้ใหญ่ที่ดี เป็นแบบอย่างที่ดีต่อนักเตะรุ่นเยาว์ได้อีกด้วย เขาเป็นมืออาชีพระดับสูงสุด และเล่นฟุตบอลได้อย่างมีคลาสเลยจริงๆ เขาเป็นคนที่โชว์ฟอร์มได้อยู่ในระดับที่ยอดเยี่ยมมาก”

“การที่เราสามารถนำผู้เล่นที่มีคุณภาพแบบนั้นมาอยู่กับทีมของเราได้นั้นมันยอดเยี่ยมมาก วิลเชียร์ต้องการมีส่วนร่วมกับทีม และเขาก็เก่งในการช่วยผลักดันนักเตะคนอื่นๆได้ด้วยผมคิดว่าทุกคนก็น่าจะรู้ดีอยู่แล้วนะว่าเขามีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกนมาตลอด แต่เราโชคดีที่เราได้รับการติดต่อจากเอเย่นต์ ที่ซึ่งเขานำข่าวดีมาบอกเราว่าแจ็คต้องการมาเล่นกับ AGF”