ผอ.เชลซีแผนสูง ! ต่อสัญญาระยะสั้นกับชิรูด์ กันเสียตัวไปแบบไร้ค่าตัว

ผอ.เชลซีแผนสูง ! ต่อสัญญาระยะสั้นกับชิรูด์ กันเสียตัวไปแบบไร้ค่าตัว

มาริน่า กรานอฟสกายา หัวหน้าฝ่ายอำนวยการทีมเชลซี ได้ให้สัญญากับโอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสเกี่ยวกับอนาคตของเขา ว่าจะได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้นกับทีมเชลซีอย่างแน่นอน หลังจากที่นักเตะรายนี้ดันเปลี่ยนแผนต่อสัญญากับสโมสรเอาซะดื้อๆกองหน้าตัวเป้ารุ่นเก๋ารายนี้ กำลังปฏิบัติหน้าที่ในนามทีมชาติฝรั่งเศสในศึกยูโร 2020 ซึ่งเดิมทีนั้นหัวหอกรายนี้ กำลังจะย้ายไปเล่นให้กับเอซีมิลานแบบฟรีค่าตัวเพราะหมดสัญญาพอดี

นักเตะเท้าซ้ายวัย 34 ปีรายนี้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับเชลซีก่อนที่สัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดลง เป็นอันสิ้นสุดข่าวลือว่ากองหน้ารายนี้จะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรแหห่งอื่นCalciomercato กล่าวว่า ชิรูด์ ได้รับสัญญาจาก กรานอฟกายา ว่าถ้าเขาต่ออายุสัญญา เขาจะยังถูกมองว่าเป็นนักเตะคนสำคัญ และถ้าหากอยู่กับทีมจนครบสัญญาฉบับใหม่ เขาก็จะยังมีโอกาสได้แชมป์หรือประสบความสำเร็ตอีกมากเพราะทาง โธมัส ทูเคิ่ล ยังมองว่าชิรูด์อยู่ในแผน

และนอกจากนี้ กล่าวกันว่ามันเป็นกุศโลบายจาก กรานอฟกายา โดยเธอมองว่าถ้าต่อสัญญาระยะสั้นกับหมอนี่ ทางสโมสรยังพอจะได้เงินค่าตัวจากเขา ถ้าหากนักเตะรายนี้จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เชลซีบรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญาระยะสั้น เพื่อทำให้เชลซีสามารถขายเขาแบบได้เงินเข้าสโมสร ซึ่งนั่นก็ดีกว่าทำให้เขาย้ายออกไปโดยที่ไม่มีค่าตัว โดยเชลซีจะไม่ขวางทางชิรูด์ถ้าอยากย้าย