ผอ.อตาลันตายืนยัน สามสตาร์ตัวรุกของทีมจะไม่ย้ายไปไหน

ผอ.อตาลันตายืนยัน สามสตาร์ตัวรุกของทีมจะไม่ย้ายไปไหน

ไม่มีปัญหา ได้อยู่ต่อแน่นอน ! โจวานนี่ ซาโทรี่ ผู้อำนวยการด้านเทคนิคของสโมสร อตาลันตา ได้ยืนยันว่าทั้งสามนักเตะเกมรุกระดับสตาร์ดังของทีม จะยังคงอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอนในเวลานี้อตาลันตา คือทีมชั้นนำที่มีผลงานในการเล่นเกมรุกที่ทรงประสิทธิภาพมากที่สุดในลีกยุโรปเลยก็ว่าได้ พวกเขาพร้อมที่จะยิงประตูทุกทีมที่ขวางหน้า และไม่แคร์ว่าจะเสียประตูเท่าไหร่ด้วย

ปาปู โกเมซ , โจซิป อีลิซิช และตัวของ ดูวาน ซาปาต้า สามตัวรุกฝีเท้าคมของทีม ล้วนแล้วแต่มีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมด้วยกันทั้งหมด แต่ว่าสุดท้ายนั้น ซาโทรี่ ก็ยืนยันว่าทั้งสามรายนั้นจะอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปตามเดิมปาปู โกเมซ เป็นหมายเลข 10 กัปตันทีมที่เล่นได้หลากหลายบทบาทในแนวรุก ส่วนตัวของ อีลิซิช ก็กลายเป็นเพลย์เมกเกอร์สูงวัยที่ยิงประตูคมเกินอายุ และสุดท้ายคือ ซาปาต้า ดาวยิงชาวโคลอมเบียที่ยิงได้เป็นกอบเป็นกำก็มีข่าวกับ เรอัล มาดริด

“มันเป็นความจริงที่ว่าเราเคยขายนักเตะออกไปเป็นจำนวนมาก แต่ก็ไม่เป็นความจริงที่เราจะขายนักเตะออกไปอีก เมื่อเราได้ข้อเสนอที่ดีมากพอยื่นมาถึงพวเราหลักการคือ การขายหนึ่งหรือสองนักเตะจากทีมนั้นไม่ได้หมายความว่าเราสะแต่ว่าขาย แต่เราขายให้ทีมเราแข็งแกร่งขึ้น เรานำเงินมาปรับปรุงทีม ผมเชื่อว่าสามตัวหลักของเราจะยังคงอยู่ในแบร์กาโมไปอีกชั่วระยะเวลาหนึ่งมันเป็นความเชื่อ แต่ก็เป็นความหวังด้วย ผมเชื่อว่ามันเป็นสิ่งที่เจ้าของทีมต้องการด้วยเช่นกัน”
เขากล่าวตาม Tuttomercatoweb