ผอ.ยูเว่ยืนยัน! กำลังเร่งเจรจากับ ป็อกบา ก่อนที่ตลาดจะเปิดอย่างเป็นทางการ

ผอ.ยูเว่ยืนยัน! กำลังเร่งเจรจากับ ป็อกบา ก่อนที่ตลาดจะเปิดอย่างเป็นทางการ

เมาริซิโอ อาร์ริวาเบเน่ ผู้บริหารระดับสูงของยูเวนตุส ได้กล่าวว่า ดีลของปอล ป็อกบา มิดฟิลด์จอมทัพของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการเพื่อดึงตัวของ ป็อกบา กลับมายังยูเวนตุสป็อกบา คาดว่าจะได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการว่าเขาจะได้เป็นผู้เล่นของ ยูเว่ อีกครั้งเมื่อเขาหมดสัญญาค้าแข้งกับยูไนเต็ดในเช้าวันพรุ่งนี้อาร์ริวาเบเน่ ได้กล่าวว่า: “สถานการณ์ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้างกับตัวของ ปอล ป็อกบา เราได้คุยกับเขาและสิ่งต่าง ๆ ก็เป็นไปด้วยดีมาก”

“ภารกิจในการเจรจากับ ปอล ป็อกบา เกิดขึ้นได้อย่างไร มีการนัดคุยกันอยู่เรื่อยๆน่ะแหละ และเอาเข้าจริง พวกเราเองก็เล็งๆนักเตะรายอื่นๆเอาไว้ด้วยเช่นกันนะ ไม่มีแต่ป็อกบาเพียงคนเดียวหรอกนะนี่คือกระบวนการเจรจาที่เราให้ใจกับมันเป็นพิเศษ ดีลของ ป็อกบา เป็นสิ่งที่สโมสรรอคอยมานานแล้ว แต่เราจะผลีผลามไม่ได้ เพราะสิ่งที่ละเอียดอ่อนที่สุดก็คือเรื่องของเงิน เราจะต้องทำให้ทุกฝ่ายเห็นพ้องไปในเส้นทางเดียวกัน”

“ค่าเหนื่อยป็อกบา จะต้องได้รับการปรับปรุง แต่เรามั่นใจว่าในท้ายที่สุด ป็อกบา จะสามารถลงเอยกับเราได้ในที่สุด”ป็อกบา เคยอยู่กับยูเวนตุสมาก่อนแล้วช่วงหนึ่งในปี 2012-2016 ผ่านการคว้าแชมป์เซเรียอา 4สมัยซ้อนก่อนจะย้ายกลับไปยังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวแพงเป็นสถิติโลก และจากนั้นเขาก็ได้สัมผัสกับแชมป์ยูโรป้าลีกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้นจากระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมา