ผอ.ยูเว่ยืนยัน ! รอถึงเดือนกุมภาพันธ์ ถึงจะได้ต่อสัญญากับดีบาล่า

ผอ.ยูเว่ยืนยัน ! รอถึงเดือนกุมภาพันธ์ ถึงจะได้ต่อสัญญากับดีบาล่า

เมาริซิโอ อาร์ริวาเบเน่ ผู้อำนวยการของยูเวนตุส ได้ยืนยันว่าการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เปาโล ดีบาล่า กำลังดำเนินการอยู่ และคาดว่าจะแล้วเสร็จในอีกไม่กี่วันดีบาล่า ได้แสดงความไม่พอใจเกี่ยวกับวิธีการที่ ยูเวนตุส ได้จัดการเปิดโต๊ะเจรจากับเขา โดยที่ตอนนี้ข้อตกลงในสัญญาค้าแข้งฉบับปัจจุบันของเขา มันกำลังจะหมดอายุลงในเดือนมิถุนายนนี้แล้วแต่กระนั้นแล้ว อาร์ริวาเบเน่ ก็ได้กล่าวว่า “ผมเคยพูดไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วนะว่า เราจะพูดถึงเรื่องนี้ในเดือนกุมภาพันธ์”

“ไม่ใช่แค่ ดีบาล่า เพียงคนเดียวนะที่ยังจะต้องมีประเด็นให้คุยกันถึงเรื่องการต่อสัญญา เพราะเราอยากที่จะหารือกับทาง (ฆวน) กัวดราโด้ , (มัตเตีย) เปริน และรวมถึงพวกนัเตะชุดแชมป์ยุโรปอย่าง (เฟเดริโก้) แบร์นาร์เดสคี่ และ (มัตเตีย) เด ชิโญ่ ด้วยเช่นกัน เราบอกไปแล้วว่าจะมีเวลาคุยกับพวกเขา ทั้งหมดเลยล่ะ รวมทั้งกับดีบาล่า”

“ผมไม่คิดว่าจะมีใครเข้ามาแทนที่เขาได้ และเรากำลังพยายามอย่างหนัก ที่จะรั้งพวกเขาเอาไว้ด้วยการต่อสัญญากับพวกเขาก่อนที่พวกเขาจะหมดสัญญา เรายังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับพวกเขา พวกเขารักยูเวนตุสมากเช่นกัน และเราจะทำสิ่งที่จำเป็นอย่างใจเย็นในเดือนกุมภาพันธ์ผมคิดว่านี่เป็นช่วงเวลาที่หลายคนอาจจะหงุดหงิด แต่พวกเรามั่นใจในตัวของดีบาล่า เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขาสามารถช่วยเหลือทีมได้อีกมากมายเลยทีเดียวเลยล่ะ”