ผอ.นาโปลี เผยเอง ! เล็งฟอร์มของ โฮซิมเฮน มาจากบอลโลก U17

ผอ.นาโปลี เผยเอง ! เล็งฟอร์มของ โฮซิมเฮน มาจากบอลโลก U17

คริสเตียโน จานโตลี่ ผู้อำนวยการด้านกีฬาของสโมสร นาโปลี ได้ยอมรับว่าพวกเขาดูฟอร์มการเล่นของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าทีมชาติไนจีเรียมาตั้งแต่สมัยที่นักเตะรายนี้ ลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก U17 หัวหอกตีนคมรายนี้ เคยผ่านการคว้ารางวัลดาวยิงสูงสุดของทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์โลก U17 ในนาม “อินทรีมรกตชุดเล็ก” มาแล้ว และยังเป็นดาวเด่นของทีม ลีลล์ อีกด้วยโอซิมเฮน ย้ายมาจากทีม ลีลล์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ และจะได้ประสานงานกับ ดรีส์ เมอเทนส์ กับ ลอเรนโซ่ อินซิกเญ่ สองกองหน้าตัวหลักของทีม

“ผมจำตัวของ โอซิมเฮน ได้เป็นอย่างดีเลย เพราะผลงานของเขาในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีที่เขายิงได้มากมายนั่นแหละ และเขามีผลงานในทัวร์นาเมนต์นี้ที่ยอดเยี่ยม มันเป็นกระบวนการเจรจาที่ยากลำบากมาก เพราะมันต้องดำเนินการติดต่อและเจรจากันข้ามประเทศ ดังนั้นแล้วเราจึงไม่สามารถมั่นใจได้ว่าสิ่งนี้จะได้ผลตอบรับที่ดีหรือไม่” จานโตลี่ ได้กล่าว

“โชคดีที่ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี มันเป็นการลงทุนที่แพง แต่เราเชื่อมั่นว่าเขาจะทำผลงานได้ดีมากกับนาโปลีแน่นอน จานโตลี่ ยังได้ยืนยันว่า เอร์วิง โลซาโน ปีกทีมชาติเม็กซิโก จะยังคงอยู่กับทีม ไม่ได้ถูกขายออกจากสโมสรไปแน่นอนเราเชื่อว่าเขาจะสามารถทำผลงานได้ดีกว่าเดิม เรามั่นใจในตัวเขาก็เท่านั้นเองดังนั้นแล้ว ความปรารถนาของผมคือการเห็นเขาอยู่ร่วมงานกันกับพวกเราต่อไป” เขากล่าวเสริม