ผอ.ทีม PSG มองเกมขาด! เอเย่นต์แรชฟอร์ด แค่อยากกดดันให้ผีแดงต่อสัญญาให้

มาร์คัส แรชฟอร์ด , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , PSG , ลีกเอิง , พรีเมียร์ลีก

หลุยส์ คัมโปส หัวหน้าฝ่ายบริหารของสโมสร PSG ได้เชื่อมั่นว่าเอเย่นต์ตัวแทนของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพยายามใช้ชื่อของพวกเขามาเป็นตัวบีบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อให้ทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มต้นการเจรจาเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะรายนี้สักทีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังหาทางเจรจากับนักเตะรายนี้อยู่แล้ว แต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้ามากเท่าไหร่ โดยพี่ชายของแรชฟอร์ดเองก็มาสแตนด์บายอยู่ที่ ปารีส ตั้งแต่เมื่อเดือนที่แล้วด้วยซ้ำ ท่ามกลางข่าวลือที่ว่า PSG กำลังสนใจกองหน้ารายนี้

อย่างไรก็ตาม คัมโปส ก็ไม่ได้ติดกับ เขายังเชื่อมั่นว่าความพยายามดังกล่าวของเอเย่นต์รายนี้ ไม่ได้จริงใจกับ PSG และมันก็มีขึ้นเพื่อจะเป็นการบีบให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาเปิดโต๊ะเจรจาต่อสัญญาให้กับ แรชฟอร์ด เท่านั้นเบน จาค็อบส์ นักข่าวของสำนักข่าว CBS ได้รายงานว่า “ไม่มีข้อตกลงใดที่มีความก้าวหน้าหรือเป็นเรื่องจริงอยู่แล้ว แม้แต่เด็กก็มองออก เอเย่นต์มาเจรจากับ PSG ก็แค่เป็นการเล่นละครเพื่อบีบให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตื่นตัวมากกว่า”

“ใจของนักเตะยังอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาไม่ได้คิดที่จะย้ายออกจากสโมสร การย้ายไปเล่นยังลีกต่างประเทศไม่เคยมีอยู่ในหัวของเขาอยู่แล้ว”ข้อตกลงในสัญญาค้าแข้งฉบับปัจจุบันของ แรชฟอร์ด กับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะหมดอายุลงในเดือนมิถุนายน 2023 และตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีการเจรจาเรื่องการต่อสัญญาในช่วงสองปีให้หลังมานี้ แรชฟอร์ด มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ตลอด และยังมีปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นที่เริ่มจะไม่ร้อนแรง