ผอ.ซาน ลอเรนโซ ยืนยันชัด ! กาอิช ยังไมได้รับข้อเสนอดึงตัวร่วมทีมจากยุโรป

ผอ.ซาน ลอเรนโซ ยืนยันชัด ! กาอิช ยังไมได้รับข้อเสนอดึงตัวร่วมทีมจากยุโรป

นอร์เบอร์โต้ มานาส หัวหน้าฝ่ายอำนวยการของสโมสร ซาน ลอเรนโซ่ ทีมจากลีกอาร์เจนตินา ได้ยืนยันว่าในตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนอใด ๆ ยื่นเข้ามาสำหรับทาบทามตัวของ อาดอลโฟ กาอิช กองหน้าร่างใหญ่ชองทีมชาติอาร์เจนตินาไปร่วมทัพแต่อย่างมใดกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินารายนี้ เป็นนักเตะที่มีดีกรีในการติดทีมชาติอาร์เจนตินาชุดใหญ่ไปแล้ว และกล่าวกันว่าสโมสรที่นิยมนักเตะเลือดฟ้าขาวอย่าง อินเตอร์มิลาน ก็ให้ความสนใจที่จะเอาตัวของหัวหอกอนาคตไกลรายนี้ไปประสานงานกับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้ารุ่นพี่ชาวฟ้าขาวที่กำลังระเบิดฟอร์มในซานซิโรอยู่ในเวลานี้

แต่ถึงอย่างนั้นแล้วทาง ซาน ลอเรนโซ่ ก็ยืนยันว่าตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนอจากทีมอื่นๆในยุโรปยื่นเข้ามาอย่างเป็นทางการอย่างที่เป็นข่าวแม้แต่กับทีมเดียว “การยื่นข้อเสนอเข้ามาอย่างเป็นทางการเหรอครับ พูดตรงๆเลยนะ เรายังไม่ได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการสำหรับ กาอิช เรารู้ว่ามีความสนใจจากทีมในยุโรปจริง แต่ไม่มีข้อเสนอที่เป็นทางการยื่นมาถึง” มานาส ได้กล่าวกับสื่อ

“เรายังรอคอยโอกาสของเขาอยู่ แต่ผมมั่นใจว่าสดท้าย กาอิช จะได้ย้ายไปเล่นในยุโรปแน่นอน” กาอิช ได้ทำสัญญากับ ซาน ลอเรนโซ ยาวจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลหน้าเท่านั้น และเขากำลังเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นให้กับ อินเตอร์ โดยกล่าวกันว่ามันจะเป็นการย้ายเพื่อเป็นทั้ง “พาร์ทเนอร์” หรือาจจะ “แทนที่” เลาตาโร มาร์ติเนซ ที่เป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ บาร์เซโลนา และอาจจะย้ายทีมตลอด