ผอ.กีฬา PSG ยืนยัน! ไม่มีได้รับข้อเสนอจากทีมอื่น ที่หวังได้ ปอเช็ตติโน่ ไปคุมทีม

ผอ.กีฬา PSG ยืนยัน! ไม่มีได้รับข้อเสนอจากทีมอื่น ที่หวังได้ ปอเช็ตติโน่ ไปคุมทีม

ไม่มีอะไรในกอไผ่! เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการ PSG ได้ยืนยันว่าไม่มีสโมสรใดติดต่อเข้ามาหา เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม PSG เกี่ยวกับการจะทาบทามให้ ปอเช็ตติโน่ ย้ายออกจากยักษ์ใหญแห่งลีกเอิง 1 แบบที่เป็นข่าวผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับการไปรับงานคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเคยมีข่าวมาตั้งแต่ครั้งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการไล่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ออกจากตำแหน่งเมื่อปีที่แล้วแต่เลโอนาร์โด้ ก็ได้กล่าวว่า PSG ไม่ได้รับโทรศัพท์ใด ๆ จากสโมสรแห่งอื่นเลย และในขณะเดียวกัน เขาก็ได้ปฏิเสธเสียงแข็งว่าเขากำลังพยายามดอดทาบ ซิเนอดีน ซีดาน เข้ามาทำงานแทนที่ ปอเช็ตติโน่ ด้วยเช่นกัน

“ตอนนี้เขาเหลือสัญญาอีกหนึ่งปี (จนถึงมิถุนายน 2023) แล้วก็บอกตามตรง เราไม่เคยคิดจะเปลี่ยนโค้ชเลยนะ จริงๆ แล้วเราเองก็พร้อมหนุนหลังเขาเสมอ เราไม่เคยติดต่อกับซีดานหรือใครเลย ก่อนเขาจะมาที่นี่ ปอเช็ตติโน่ เป็นหนึ่งในห้าโค้ชชั้นนำและยังคงเป็นแบบนั้นเสมอ คุณจะเห็นได้เลยจากความคืบหน้าที่เขาพัฒนาทีมชุดนี้ขึ้นมาได้ แม้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นมากมายก็ตาม” เลโอนาร์โด้ ได้บอกกับ L’Equipe

“ผมเห็นเขามีส่วนร่วมกับทีมมากขึ้นเสมอ เพราะเมื่อเวลาผ่านไป คุณก็จะเข้าใจในบริบทต่างๆได้ดีขึ้น ปอเช็ตติโน่มีความสุขในปารีสไหม ก็แน่นอนสิ เขามี ผมคิดว่าเขาอาจมีบางช่วงเวลาที่มีปัญหาอยู่บ้าง แต่เขาไม่เคยขอลาออกเลยนะเขาอาจมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในเดือนกุมภาพันธ์หรือมีนาคม เขาติดเชื้อโควิด จากนั้นในช่วงฤดูร้อนก็มีข่าวลือว่าเขาต้องการย้ายจากไปเขาบอกว่าไม่มีสโมสรใดๆติดต่อมาหาเขา และไม่มีใครโทรหาเอเย่นต์ ไม่มีใครติดต่อมาหาเรา ผมไม่มีปัญหากับปอเช็ตติโน่ เราชัดเจนมาก เราคุยกันทุกเรื่องได้หมด”