ปู่กาสยังชม ! ปาปู โกเมซ คือนักบอลที่มีโทนจังหวะการเล่นที่ฉลาด

ปู่กาสยังชม ! ปาปู โกเมซ คือนักบอลที่มีโทนจังหวะการเล่นที่ฉลาด

จาน ปิเอโร กาสเปรินี่ โค้ชจอมบุกของสโมสร อตาลันต้า ได้ออกโรงยกย่องฟอร์มการเล่นของ ปาปู โกเมซ ดาวเตะชาวอาร์เจนตินาซึ่งเป็นกัปตันทีมอตาลันต้าคนปัจจุบันกองกลางรายนี้ มีความสดและยังสร้างผลงานที่โดดเด่นให้กับทีมได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งในการทำเกมบุกและยังลงมาช่วยเกมรับทั้งๆที่อยู่ในวัย 32 ปีแล้ว ดาวเตะหมายเลข 10 เลือดอาร์เจนไตน์ เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่การรีสตาร์ทการแข่งขันของ เซเรียอาอีกครั้ง เขาทำประตูได้หลายลูกและยังมีแอสซิสต์อีกมากมายจนทำให้มีกระแสข่าวว่า ปาปู โกเมซ อาจจะได้กลับไปเล่นให้กับทีมชาติอาร์เจนตินาชุดใหญ่อีกครั้ง

“เขาเป็นสัญลักษณ์ที่ดีที่สุดของทีมนี้ สำหรับคุณภาพที่เขามีและความพยายามของเขาด้วย มันทำให้ทีมนี้มีชีวิตชีวามากเลยเขาเล่นให้กับทีมเราด้วยบทบาทที่แตกต่างในแทบทุกนัด และเขามักจะสร้างประโยชน์ให้กับทีม ด้วยเหตุนี้แหละเขาจึงกลายเป็นบุคคลพื้นฐานสำหรับทีมของเรา และแน่นอนว่าเขาสำคัญสำหรับทีมเรามาก” กาสเปรินีกล่าว

โค้ชหัวหงอกยังกล่าวเสริมด้วยว่า “เราไม่สามารถขออะไรจากเขาให้ได้มากกว่านี้ นอกจากให้เขาเล่นดีกว่าเดิมพวกเราเพิ่งกลับมาจากการล็อคดาวน์ มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเล่นในสถานการณ์เหล่านี้ แถมเล่นด้วยการที่สนามก็ปิดประตูไม่ให้แฟนบอลเข้ามาเล่นทั้งที่ร้อนๆและเล่นทุก ๆ สามวัน มูลค่าของทีมเปลี่ยนไปและคุณต้องปรับเกมตามเกมเลยทีเดียว จะยึดติดกับแผนเดิมๆไม่ได้อีกด้วย”