ไม่อยากเชื่อ ! ปู่กาสยอมรับ ตกรอบ PSG ทำให้ตัวเองแทบช็อก

ไม่อยากเชื่อ ! ปู่กาสยอมรับ ตกรอบ PSG ทำให้ตัวเองแทบช็อก

จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ ยอดโค้ชหักปากกาเซียนของทีม อตาลันต้า ได้ยอมรับว่าการพ่ายแพ้ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกรอบก่อนรองชนะเลิศต่อ PSG นั้นยากที่จะทำใจรับได้จริงๆพลพรรค “ลาเดีย” เป็นฝ่ายทำประตูนำไปได้ก่อนจากการยิงของ มาริโอ ปาซาลิช มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม

และจากนั้นหลายฝ่ายก็ต้องคิดกันไปแล้วว่า อตาลันต้า น่าจะได้เข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย แต่ความมหัศจรรย์ในเกมก็เกิดขึ้น เมื่อทางสโมสร PSG ได้อาศัยโมเดลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 1999 ด้วยการพังประตูตีเสมอจาก มาควินญอส กองหลังของทีม และได้ประตูชัยจาก เอริค มาซิม ชูโป-โมติง ในช่วงนาทีที่ 91 จนทำให้แชมป์ลีกฝรั่งเศสพลิกเกมเอาชนะไปราวกับมีผีจับยัด

“ความเสียใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดก็คือเราเข้าใกล้มากแล้วกับโอกาส และเราคิดว่าเราอาจประสบความสำเร็จในการเล่นในถ้วยนี้ได้ ซึ่งมันไม่ธรรมดานี้จริงๆ ความพึงพอใจของผมก็ยังคงอยู่กับทีมเสมอ เรามีแคมเปญแชมเปี้ยนส์ลีกในปีนี้ที่ยอดเยี่ยมและเราพัฒนาทีมได้อย่างต่อเนื่องเมื่อเทียบกับทีมที่ดีที่สุดในยุโรปหลายแห่ง ผมทำได้แค่ขอบคุณเด็ก ๆ ในทีมสำหรับทุกสิ่งที่พวกเขาทำในฤดูกาลนี้มันน่าผิดหวังเพราะเราเข้ามาใกล้กับโอกาสในการจะเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายมากเลย เรามีโอกาสได้เจอกับนักเตะที่ดีที่สุดในโลกทั้ง เอ็มบัปเป้ และ เนย์มาร์ ที่จุดประกายให้พวกเรา” กาสเปรินี่ ได้กล่าวกับ Sky Sport Italia