พ่อคอนเฟิร์ม ปืน สนดึง วาเลนเซีย ร่วมทัพซัมเมอร์ไร้ค่าตัว

พ่อคอนเฟิร์ม ปืน สนดึง วาเลนเซีย ร่วมทัพซัมเมอร์ไร้ค่าตัว

อาร์เซน่อล กำลังพิจารณาในการเซ็นสัญญาคว้าตัว อันโตนิโอ วาเลนเซีย กองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ แบ็คชาวเอกวาดอร์ ยืนยันแล้วว่า จะย้ายออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์ หลังลงเล่นให้กับ ปีศาจแดง มาแล้ว 10 ปีพอดี ปัจจุบันวาเลนเซีย กำลังอยู่ในช่วงพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ แต่ตัวนักเตะก็หวังว่าจะกลับมาลงสนามให้กับทีมก่อนฤดูกาลจะจบลง หลุยส์ วาเลนเซีย ยืนยันว่า มีหลายทีมที่แสดงความสนใจในตัวดาวเตะวัย 33 ปี รวมถึง ไอ้ปืนใหญ่ คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีกด้วย

“เขาจะไม่ได้อยู่ในแมนเชสเตอร์ต่อไปได้อย่างแน่นอน” พ่อของนักเตะกล่าว

“เขาต้องการเปลี่ยนบรรยากาศ ถ้าสโมสรไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่ ทุกอย่างในชีวิต และทุกอย่างของเขาเหมือนจะจบลงไป”

“อาร์เซน่อล, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, อินเตอร์ มิลาน และอีกหนึ่งทีมจากจีน เป็นตัวเลือกของเขา แต่ฟุตบอลมันสามารถเปลี่ยนไปได้ทั้งหมด เขาต้องการเลือกทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับตัวเขา แต่เหนือสิ่งอื่นใด เขาต้องการเซ็นสัญญาจำนวน 2 ปีด้วยกัน”

อาร์เซน่อล กำลังลงเล่นในฤดูกาลนี้โดยไม่มี เอคตอร์ เบเยริน แบ็คขวาเบอร์หนึ่งของทีมเนื่องจากได้รับบาดเจ็บหัวเข่า สเตฟาน ลิชต์สไตเนอร์ วัย 35 ปี เพิ่งจะเซ็นสัญญามาสู่ทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแบบไม่มีค่าตัว ด้วยสัญญา 1 ปี แต่ก็คาดว่าจะไม่ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปหลังจบฤดูกาลนี้