ปืน-ท๊อฟฟี่ พร้อมบุกสเปน! หวังกระชากตัว โยวิช จากชุดขาวให้ได้

ปืน-ท๊อฟฟี่ พร้อมบุกสเปน! หวังกระชากตัว โยวิช จากชุดขาวให้ได้

มาเล่นในพรีเมียร์ลีกดีกว่ามั้ง! อาร์เซนอล และ เอฟเวอร์ตัน สองทีมชื่อดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขาได้ให้ความสนใจที่จะคว้าตัวของ ลูก้า โยวิช กองหน้าตัวสำรองของทีม เรอัล มาดริด มาเป็นหน้าเป้าหมายเลข 9 คนใหม่ของพกวเขาเป็นการเฉพาะMarca สื่อจอมแฉของสเปนได้กล่าวว่า โยวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย “กำลังเก็บกระเป๋า” รอไว้ล่วงหน้าแล้ว โดยเขาอยากที่จะย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ในช่วงฤดูร้อนนี้เพื่อไปหาทีมที่พร้อมให้โอกาสตัวของเขาในการลงเล่นแบบต่อเนื่อง

และทีมจากพรีเมียร์ลีกทั้งสองทีม ไล่ตั้งแต่ อาร์เซนอล และ เอฟเวอร์ตัน ก็เตรียมพร้อมที่จะรับมือกับสงครามในการล่าลายเซ็นของกองหน้าร่างยักษ์รายนี้ หลังจากที่พวกเขาต่างก็ล้มเหลวในการจะเซ็นสัญญาคว้าตัว โยวิช ในเดือนมกราคมที่ผ่านมามาแล้วครั้งหนึ่งอย่างไรก็ตาม มิเกล อาร์เตต้า และแฟรงค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ของทั้งสองทีม ก็อาจจะต้องเผชิญกับการแข่งขันจากทีมอื่นๆด้วย ที่ต่างก็อยากได้ลายเซ็นของกองหน้ารายนี้ เนื่องจากหลายสโมสรในบุนเดสลีกา กำลังมองหาโอกาสที่จะพาเขากลับมาที่เยอรมนีอีกครั้ง

โยวิช ซึ่งอยู่ภายใต้สัญญาค้าแข้งกับเรอัล มาดริด จนถึงปี 2025 เขาเคยทำสถิติยิงได้ 40 ประตูจาก 93 นัดให้กับไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ก่อนจะย้ายไปมาดริดด้วยค่าตัวก้อนโตในปี 2019 โดยเขาลงเล่นให้กับมาดริดเพียง 17 นัดในฤดูกาลนี้และเขาสามารถยิงประตูได้เพียงครั้งเดียว ในเกมที่พวกเขาเอาชนะเรอัล โซเซียดาด 2-0