อาร์เซน่อล จ่อปิดดีลคว้า ซูบิเมนดี้ ตัวรับของ โซเซียดาด

อาร์เซน่อล จ่อปิดดีลคว้า ซูบิเมนดี้ ตัวรับของ โซเซียดาด

อาร์เซน่อล ได้ตกเป็นข่าวเซอร์ไพรส์ในช่วงท้ายตลาดซื้อขายหน้าหนาว ว่าทีมกำลังจะทำการปิดดีลคว้ากองกลางตัวรับของ เรอัล โซเซียดาด อย่าง มาร์ติน ซูบิเมนดี้ มาเสริมทัพได้ ถึงแม้ว่าล่าสุดคาดว่านักเตะจะอยู่กับทีมต่อไปจนจบซีซั่น ก่อนย้ายมาเล่นในสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซัมเมอร์หน้าก็ตาม ด้วยการที่พวกเขาทุ่มเงินไปแล้วเฉียดๆ 200 ล้านปอนด์ เพื่อเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ ทำให้ อาร์เซน่อล ต้องเดินหน้ารุกอย่างระมัดระวัง ไม่ให้อยู่ในความเสี่ยงต่อการผิดกฎการเงิน FFP

ในขณะเดียวกัน มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมปืนใหญ่ ยังเผยเมื่อไม่นานมานี้ว่าคงไม่ใช้เงินซื้อใครมาเพิ่มอีก และยังมีการอัพเดทจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้รายงานข่าวชื่อดังด้วยว่า สถานการณ์ภายในแคมป์ของทีมค่อนข้างที่จะเงียบเหงา อย่างไรก็ตามสื่อของสเปนได้รายงานว่า อาร์เซน่อล กำลังที่จะหาข้อสรุปกับทางต้นสังกัดปัจจุบันของนักเตะรายนี้ได้ในไม่ช้าเพื่อไปเสริมแดนกลาง

เอดู ผู้อำนวยการสโมสร อาร์เซน่อล เป็นคนที่อยากได้ มาร์ติน ซูบิเมนดี้ เข้ามาเพื่อเพิ่มตัวเลือกให้กับทีม และเขาก็ยังจับตามองการเล่นของนักเตะรายนี้มาอย่างยาวนาน แต่กระนั้นถึงแม้ว่า อาร์เซน่อล จะใกล้ได้ข้อสรุปกับทาง เรอัล โซเซียดาด แต่ก็คาดว่าพวกเขาจะปล่อยให้ ซูบิเมนดี้ เล่นในลีกลาลีก้าไปจนจบซีซั่นภายใต้สัญญายืมตัว แล้วจึงค่อยย้ายไปเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์หน้า