ปืนโตแถลง ! อาการของ ลุยซ์ ไม่มีปัญหาอะไรหลังปะทะกับ ราอูล จนน็อก

ปืนโตแถลง ! อาการของ ลุยซ์ ไม่มีปัญหาอะไรหลังปะทะกับ ราอูล จนน็อก

อาร์เซนอล ทีมดังของพรีเมียร์ลีก ได้แจ้งอัพเดทถึงอาการบาดเจ็บที่ตัวของ ดาวิด ลุยซ์ เซ็นเตอร์แบ็คชาวบราซิลได้รับมาจากในเกมก่อนหน้านี้ กองหลังชาวบราซิล ประสบอุบัติเหตุในสนาม โดยมันเกิดขึ้นจากจังหวะที่เขาปะทะกันกับ ราอูล ฆิเมเนซ กองหน้าของวูล์ฟส์อย่างรุนแรงในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ฆิเมเนซ อาการแย่กว่าและมีอาการบาดเจ็บถึงขั้นกะโหลกศีรษะร้าวจนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที ส่วนตัวของ ลุยซ์ ในตอนแรกลุยซ์ยังคงเล่นต่อได้ แต่ก็ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงครึ่งหลังและด้านล่างนี้คือคำแถลงทั้งหมดของอาร์เซนอล เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของผู้เล่นและสถานการณ์ระหว่างเกม

“ตอนนี้เวลาผ่านไปประมาณ 48 ชั่วโมงแล้วนับตั้งแต่เกิดเหตุร้ายระหว่าง ดาวิด ลุยซ์ และ ราอูล ฆิเมเนซสโมสรได้มีโอกาสที่จะประเมินสภาพร่างกานของ ดาวิด เพิ่มเติมและติดตามอาการของเขาในช่วงสองวันที่ผ่านมาตั้งแต่วันอาทิตย์ เราได้รับข้อความแสดงความห่วงใยอย่างมากมายจากแฟน ๆ อาร์เซนอล รวมถึงแฟนบอลทั่วโลกที่ถามอาการของ ดาวิด อย่างมากมาย และอย่างที่ทุกคนเห็น หลังจากเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นได้ไม่นาน มันก็เป็นข้อพิสูจน์ถึงตัวของ ดาวิด เขายังเป็นนักเตะยิ่งใหญ่ เขามีแฟนบอลรักและห่วงใย แต่ที่น่าเลื่อมใสคือ เขากลับห่วงอาการของเขา ราอูล ฆิเมเนซ หลังจากอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดข้น”

“ความปรารถนาดีของเรายังคงมีให้กับ ราอูล ฆิเมเนซ และครอบครัวของเขาเสมอ และเราหวังว่า ราอูล จะฟื้นตัวกลับมาได้อย่างแข็งแกร่ง อุบัติเหตุครั้งนี้สร้างความเจ็บปวดให้กับดาวิดเช่นกัน และสโมสรจะให้การสนับสนุนทั้งหมดที่เขาต้องการในช่วง เวลานี้ ทันทีหลังเกิดอุบัติเหตุในวันอาทิตย์ ดาวิด ซึ่งยังมีสติสัมปชัญญะอยู่ตลอดเวลา ก็ได้เข้ารับการเย็บแผล และถูกนำตัวไปพักเพื่อให้ทีมแพทย์นำผ้าพันแผลมาพันที่ศีรษะให้ เมื่อ ดาวิด ไม่ได้แสดงอาการว่าเขาได้รับกระทบจากจังหวะชนกับราอูล เขาจึงตัดสินใจลงเล่นต่อไป แต่เมื่อเขารู้สึกว่าเลือดเริ่มออกมากขึ้นและเขาเริ่มมึนๆ เราจึงเปลี่ยนตัวเขาออก”