วอล์คเกอร์ปีเตอร์ส ปร-ะทับใจ ลั่นไกสกอร์แรกให้กับนักบุญได้สำเร็จ หลังอยู่มานาน

วอล์คเกอร์ปีเตอร์ส ปร-ะทับใจ ลั่นไกสกอร์แรกให้กับนักบุญได้สำเร็จ หลังอยู่มานาน

อยู่มานาน เพิ่งยิงได้ว่างั้น! ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษของเซาแธมป์ตัน ได้กล่าวว่าเขาดีใจมากที่ทำประตูแรกของตัวเองในพรีเมียร์ลีกให้กับสโมสรแห่งนี้ได้แล้วนักเตะวัย 24 ปีรายนี้ สามารถทำประตูได้อย่างน่าประทับใจในนาทีที่ 7 ของการแข่งขันกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่สุดท้ายนั้นมันก็จบลงด้วยการเสมอกันไป 1-1 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าเซาแธมป์ตันจะสามารถเบรกความร้อนแรงของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาไว้ได้

ประตูลูกดังกล่าว ไม่เพียงแต่ทำให้ทัพ “นักบุญ” ได้ 1 แต้มกลับไปเท่านั้น แต่วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส ก็ยังรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ในที่สุด เขาก็ทำผลงานที่ดีสำหรับสโมสรแห่งนี้ได้สำเร็จ และเป็นประตูแรกของเขาในสีเสื้อเซาแธมป์ตัน“ใช่แล้วครับ มันเป็นความรู้สึกที่โคตรจะดีเลยล่ะ ผมดีใจมาก” วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส ได้บอกกับ Daily Echo “ผมอธิบายไม่ถูกจริงๆ ว่าผมเพิ่งทำประตูแรกได้สำเร็จ และผมคิดว่าเป็นการจบสกอร์ที่ดีด้วยนะ”

เขากล่าวต่อว่า “ผมทนไม่ไหวแล้ว เราต้องพยายามเล่นให้ละเอียดมากขึ้นจริงๆ แต่เรายินดีที่เราสามารถแชร์แต้มได้จากทีมแชมป์เปี้ยนแบบแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมคิดว่ามันแสดงให้เห็นว่าเราสามารถแข่งขันกับทีมระดับท็อปได้จริงๆ เราสามารถยืดหยุ่นได้จริงๆ และถึงแม้เราจะยิงได้เร็วจริงๆ แต่เราก็ยังคงอยู่ในเกมและสร้างโอกาสได้มาก จัดการกับพวกเขาได้ดี แย่งแต้มจากพวกเขาได้แบบเนียนๆ”