ปิโอลี่ย้ำชัด อยากเห็น ซลาตัน ต่อสัญญากับมิลาน !

ปิโอลี่ย้ำชัด อยากเห็น ซลาตัน ต่อสัญญากับมิลาน !

สเตฟาโน ปิโอลี่ กุนซือของสโมสร เอซีมิลาน ได้กล่าวว่าเขาต้องการให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าดาวดังชาวสวีเดน จัดการเซ็นขยายสัญญาฉบับใหม่กับทีม เพื่อช่วยมิลานในการไล่ล่าพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าต่อไปปิโอลี่ ได้กล่าวว่าการเปลี่ยนแปลงในครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา ที่ทำให้ มิลาน กลับมาเป็นทีมชั้นยอดอีกครั้ง มันก็มีผลมาจากการมาถึงของกองหน้าชาวสวีเดนนั่นเองซลาตันนั้นยิงประตุได้แตะหลัก 10 ประตูให้กับมิลานในช่วงเวลาแค่เพียง 8 เดือนเท่านั้น (รวมช่วงพักเบรกเพราะโควิด) มันเลยทำให้มิลานอยากให้ศูนย์หน้ารายนี้อยู่กับทีมต่อไป

“ในปี 2020 มีเพียงอตาลันต้าเท่านั้นที่เก็บคะแนนได้มากขึ้น เราแพ้ในดาร์บี้แมตช์เกมเดียวเท่านั้น หลังจากที่เราเจอกับการแข่งขันในช่วงครึ่งซีซั่นแรกที่ไม่ดีเท่าไหร่ และจากนั้นมันคือช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมของพวกเราไม่ใช่ทุกอย่างมันจะราบรื่นภายในฤดูกาลเดียว แต่เขาทำให้ทุกอย่างเป็นเรื่องง่ายมากเลยนะ”ปิโอลี่ ได้กล่าวกับ La Repubblica

“มันไม่ถูกต้องที่จะอ้างถึงอายุของเขา เขาเป็นมืออาชีพ 100 เปอร์เซ็นต์ เขาสอนนักเตะเยาวชนได้ดีมากเกี่ยวกับความจริงจังในการซ้อม ในการเล่น เขามีความสามารถเสมอ ในการแข่งขันแต่ละเกม เขาทุ่มเทมาก ในทุก ๆ การฝึกซ้อมก็ด้วยเขาเป็นคนแรกที่มาถึงสนามซ้อมและเป็นคนสุดท้ายที่กลับออกไป นี่เป็นสัญญาณที่แข็งแกร่ง ซลาตันมีความเคารพในบทบาทนี้มาก เขาได้ยกระดับความสามารถในการแข่งขันขึ้นมา เขาสมควรอยู่กับเราต่อ”