“ตารางคะแนนดูดี แต่…” ปิโอลี่ นายใหญ่ มิลาน กล่าว

ตารางคะแนนดูดี แต่...” ปิโอลี่ นายใหญ่ มิลาน กล่าว

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ผู้จัดการทีมของ เอซี มิลาน กล่าวว่า พวกเขาต้องรักษาสมาธิหลังจากที่ได้รับชัยชนะเหนือทีมเอ็มโปลีปิแอร์ กาลูลู ยิงประตูเดียวของเกมนี้สำหรับทีมผู้นำของ เซยอา“พวกเราต้องคิดว่าเกมต่อไปเป็นเกมที่สำคัญที่สุดอยู่เสมอ พวกเราอยู่ที่นั่น และต้องเล่นไปทีละเกมในตอนนี้” ปิโอลี่ กล่าวกับ Sky Italia

“ตารางคะแนนนั้นดูดี แต่มันแค่ดูเสมือนจริง เพราะว่ายังมีเกมที่อยู่ในมืออีก ผมคิดว่ามันจะยุติธรรมถ้าหากว่าทุกๆทีมเล่นเท่ากัน แต่นั่นเป็นสิ่งที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของพวกเรา พวกเราทำได้ดีในคืนนี้ ควบคุมเกมและไม่ตกอยู่ในความเสี่ยงมากมาย ทีม เอ็มโปลี สร้างปัญหาให้กับพวกเราเล็กน้อยด้วยการส่งของพวกเขา และพวกเราทำผิดพลาดในการเล่นจากด้านหลัง แต่พวกเราทำได้ดีในการป้องกันพวกเราต้องรัดกุมระหว่างไลน์ ซึ่งพวกเราพร้อมที่จะทำลายมัน แย่งบอลกลับมา และเปลี่ยนเป็นการบุกในทันที”

“ในตอนเริ่มต้นครึ่งหลัง พวกเรารู้สึกเชื่องช้าเล็กน้อย และขาดการเคลื่อนไหว หมายความว่าพวกเราไม่สามารถที่จะหาตัวเลือกในการส่งบอลเหล่านั้นได้ พวกเราไม่ได้ครองเกมในคืนนี้ แต่พวกเราควบคุมมันได้อย่างแน่นอนแน่นอนว่า ความคิดก็คือการปิดเกมให้ได้ตั้งแต่เนิ่นๆ แต่ในช่วงนี้ของฤดูกาล ทุกๆทีมมีเป้าหมาย และคุณต้องทุ่มเทจริงๆเพื่อชัยชนะ” เกมต่อไปของทีม เอซี มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม กายารี่ ในศึก กัลโช่ เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวันเสาร์ ที่ 19 มีนาคม นี้ เวลา 2.45 น.