“พวกเราต้องอดทนกับ เด เคทลาร์” ปิโอลี่ กล่าว

“พวกเราต้องอดทนกับ เด เคทลาร์” ปิโอลี่ กล่าว

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ผู้จัดการทีมของ เอซี มิลาน ได้กล่าวว่า พวกเขาต้องอดทนกับ ชาร์ลส์ เด เคทลาร์ตัวรุกชาว เบลเยี่ยม รายนี้ มีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นมากกับทีม คลับ บรูกก์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนที่จะย้ายมาเข้าร่วมกับ รอสซูเนรี่ ก่อนเริ่มต้นฤดูกาลนี้นักเตะที่ย้ายเข้าสู่ทีมในฤดูร้อน ต่อสู้เพื่อค้นหาฟอร์มการเล่นที่ดีจนถึงตอนนี้ ในฤดูกาลนี้ แต่ ปิโอลี่ ให้เหตุผลว่า “มันยากที่จะคาดเดา ทุกๆคนมีเส้นทางของตัวเอง หลังจากนั้น มันอาจจะเป็นวันพรุ่งนี้ ที่พวกเราทั้งหมดจะได้ชื่นชม เด เคทลาร์ สำหรับประตู หรือว่ากรเล่นที่เขาทำ เมื่อมีคุณภาพ , ความฉลาด และความพร้อม จะมีคุณสมบัติทั้งหมดที่จะทำให้พรสวรรค์เบ่งบานกลายเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม”

“สิ่งที่สำคัญก็คือ ทำงานต่อไปด้วยความปรารถนานี้ , ด้วยความตั้งใจนี้ , ด้วยความรักนี้ ที่พวกเราทั้งหมดมีที่นี่ ที่ มิลาเนลโล่พวกเรามี 5 เกมที่สำคัญมาก สำหรับปัจจุบันและอนาคตของพวกเรา นักเตะทุกๆคนมีสมาธิกับสิ่งเหล่านี้ที่ มิลาเนลโล่ ไม่มีความไม่อดทน พวกเรามีการมองการณ์ไกลและความใจเย็นที่จะเข้าใจเส้นทางของเด็กหนุ่มที่อายุน้อย สิ่งที่พวกเราสนใจก็คือคุณภาพ , ความฉลาด และความพร้อม พวกมันทั้งหมดอยู่ที่นั่นกับเขา”

ต้องมาดูกันว่า ชาร์ลส์ เด เคทลาร์ จะสามารถพัฒนาฝีเท้าของเขาขึ้นมา และกลายเป็นนักเตะตัวหลักของทีม เอซี มิลาน ได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้เกมต่อไปของทีม เอซี มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม โตริโน่ ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 30 ตุลาคม นี้ เวลา 2.45 นาที