ปิโอลี่เซ็ง! มิลานเล่นบอลไม่เอาไหนกันเอง หลังพลาดท่าให้เชลซีอัดยับ 3 เม็ด

ปิโอลี่เซ็ง! มิลานเล่นบอลไม่เอาไหนกันเอง หลังพลาดท่าให้เชลซีอัดยับ 3 เม็ด

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ โค้ชของเอซี มิลาน ถึงกับเข่าอ่อนยอมรับกันเลยว่า พวกเขายังดีไม่พอในการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกนัดล่าสุด ซึ่งพวกเขาพ่ายแพ้ให้กับ เชลซี ด้วยสกอร์ 3-0 แบบสุดช็อกมิลานถูกอัดยับจนปางตายด้วยสกอร์ 3-0 ในการแข่งขันที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ กรุงลอนดอนสำหรับการแข่งขันฟุตบอลถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 3 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

“เราควรทำได้ดีกว่านี้แน่นอน เราไม่ได้ออกสตาร์ทด้วยฟอร์มที่แย่อะไรหรอก แต่หลังจากนั้นก็เสียฟอร์มกันไปเอง และทำผิดพลสดเยอะมากแม้จะไม่ได้ปล่อยให้พวกเขากดดันเราได้เท่าไหร่ก็เถอะ ดังนั้นแล้ว เมื่อคุณทำผิดพลาดหลายครั้งให้กับคู่แข่งที่มีคุณภาพแบบนั้น การแข่งขันมันจะกลายเป็นเรื่องที่ซับซ้อน ผมคิดว่าทีมของเราพร้อมที่จะเล่นเกมแบบนี้อยู่แล้วล่ะ และรู้ดีถึงอันตรายที่คาดว่าจะเกิดขึ้นด้วย แต่ถึงแม้เราจะเสียบอลไปในทันทีหรือจ่ายบอลผิดพลาด แต่เราก็เล่นมั่วซั่วกันเองด้วยที่ปล่อยให้เชลซีมีที่ว่างมากเกินไป” ปิโอลี่กล่าวกับสกาย อิตาเลีย

“ความพ่ายแพ้ในเกมนี้ จะต้องช่วยให้เราเติบโต เพื่อค้นหาความมุ่งมั่นและสมาธิในการเล่นที่ดีมากขึ้นด้วยเช่นกัน มันเป็นความพ่ายแพ้ที่แย่ นั่นก็แน่นอนล่ะ แต่เรามีโอกาสที่จะพิสูจน์ว่าเราเป็นทีมแบบไหนในวันเสาร์นี้อยู่นะทีมของผมรู้สึกผิดหวังอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องโดยธรรมชาติ นักเตะของผมโกรธที่พวกเขาไม่ได้ทำผลงานได้ดีที่สุด แต่นั่นจะกระตุ้นเราในอนาคตได้แน่”