ผลงานมาสเตอร์พีซ ! ปิโอลี่ชื่นชม นักเตะเล่นดีในเกมไล่ซัดยูเว่กระจุย

ผลงานมาสเตอร์พีซ ! ปิโอลี่ชื่นชม นักเตะเล่นดีในเกมไล่ซัดยูเว่กระจุย

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือของสโมสร เอซีมิลาน ได้กล่าวว่าเขานั้นสุดปลื้มสุดๆกับผลงานของลูกทีม ที่ไล่ยำ 3-0 ใส่ทีม ยูเวนตุส ในศึกกัลโช่ เซเรียอานัดที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขาเก็บชัยชนะเหนืออดีตแชมป์ลีกเลยทีเดียวอย่างไรก็ตามปิโอลี่ก็ปฏิเสธที่จะพูดว่ามลานชุดนี้ของเขาเล่นบอลได้อย่าง “สมบูรณ์แบบ”

“ผมไม่เชื่อว่านี่เป็นการเล่นที่สมบูรณ์แบบ ผมไม่คิดเช่นนั้นเลย เราเองก็เกือบจะมีเล่นพลาดเช่นกัน แต่เราก็ปิดเกมลงได้แล้วในเย็นวันนี้เราเล่นกันเป็นทีม พวกเราเติบโตกันมากขึ้น เล่นกันเต็มที่ มีสมาธิและมุ่งมั่นที่จะพาทีมชนะในนัดนี้ ที่ซึ่งเป็นการแข่งขันที่ยากเย็นมาก และมันก็สำคัญมากเช่นกัน มิลานไม่เคยชนะที่สนามแห่งนี้มานานแล้ว ดังนั้นมันจึงน่าพอใจสำหรับทุกคนเลยทีเดียวนะครับ”ฟิกาโย่ โทโมรี่ กองหลังที่โดนยืมตัวมาจากเชลซี ยังสามารถยิงประตูแรกให้กับสโมสรของเขาได้ด้วยในเกมนี้ ปิโอลี่เองก็ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ปิโอลี่กล่าวในงานแถลงข่าวของเขา

“ความตั้งใจของเรากับโทโมรี่นั้นก็ชัดเจนอยู่แล้ว เราอยากให้เขาอยู่กับพวกเราต่อไปแน่นอน และความตั้งใจของเขาก็ชัดเจนเช่นกันว่าเขาพร้อมอยู่กับเราถาวรแต่นั่นจะมีการดำเนินการแบบชัดเจนก็คือตอนจบของฤดูกาล ไม่ใช่ตอนนี้ ผมสนับสนุนดีลนี้ แต่เราเหลืออีกไม่กี่เกมก็จะจบเกมฤดูกาลนี้แล้วนะ”