ปิศาจแดง อยู่ระหว่าง ‘คว้าไว้หรือปล่อยไป’ หลังทราบค่าตัว จาดอน ซานโช่

ปิศาจแดง อยู่ระหว่าง ‘คว้าไว้หรือปล่อยไป’ หลังทราบค่าตัว จาดอน ซานโช่

สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทราบราคาค่าตัวของนักเตะซุปเปอร์สตาร์เป็นที่เรียบร้อย และอีกไม่นานนี้คาดว่าพวกเขาก็จะมีการชักชวนให้ผู้เล่นในตำแหน่งปีกขวาอย่าง จาดอน ซานโช่ จากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รายนี้มาค้าแข้งให้กับสโมสร ทั้งนี้ ผู้เล่นซุปเปอร์สตาร์ของทีมชาติอังกฤษรายนี้ได้ตกเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ ปีศาจแดง ใช้เวลาตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาไล่ตามเขาด้วยเช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม talkSPORT ไดมีการรายงานข่าวว่า สโมสรยักษ์ใหญ่ของเยอรมนีแห่งนี้ได้มีการปักป้ายราคาค่าตัวของ จาดอน ซานโช่ มากถึง 77 ล้านปอนด์และมีส่วนต่างอีกนิดหน่อยสำหรับการปล่อยตัวผู้เล่นชาวอังกฤษรายนี้ และนั่นก็เป็นสิ่งที่สามารถอธิบายได้ว่า “จะซื้อหรือปล่อยไปก็เลือกเอา” ซึ่งการเสนอราคาในครั้งนี้ก็ไม่สามารถที่จะเจรจาต่อรองใดๆ ได้แล้วเช่นกันนอกจากนี้แล้วยังดูเหมือนกับว่า จาดอน ซานโช่

ได้มีการตกลงแบบส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยเกี่ยวกับการย้ายมาค้าแข้งให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเขาก็ดูมีความสุขดีที่จะได้ย้ายมาร่วมทีมกับสโมสรแห่งนี้ และในช่วงก่อนหน้านี้ เด็กหนุ่มรายนี้ก็เคยได้ใช้เวลาหลายปีในการเติบโตในวงการลูกหนังมากับศูนย์ฝึกเยาวชนของ เรือใบสีฟ้า ด้วยนั่นเอง