โมรัตติเชียร์ประธานงูใหญ่ ! ปิดดีลกับ เมสซี่ ให้สำเร็จ

โมรัตติเชียร์ประธานงูใหญ่ ! ปิดดีลกับ เมสซี่ ให้สำเร็จ

มัสซิโม โมรัตติ อดีตประธานสโมสรในตำนานของ “เนรัซซูรี” อินเตอร์ มิลาน ได้เชื่อว่าผู้สืบทอดตำแหน่งประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ของเขาอย่าง สตีเวน จาง จะต้องเริ่ม “คิด” เกี่ยวกับการจะหาทางเซ็นสัญญากับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวเตะหมายเลข 10 ของสโมสรบาร์เซโลนา ให้ย้ายมาเล่นกับอินเตอร์ มิลาน อยู่บ้างแน่นอน หลังจากที่ดาวเตะรายนี้ยังไม่ได้ทำการขยายสัญญากับ บาร์เซโลนา

ที่ผ่านมานั้น โมรัตติ เคยออกมาพูดอยู่หลายครั้งในสัปดาห์นี้เกี่ยวกับการที่ อินเตอร์ มิลาน จะเอาตัวของ เมสซี่ มาสวมเสื้อหมายเลข 10 ของทีมอินเตอร์มิลานและจะฉวยโอกาสในช่วงที่ บาร์เซโลนา ยังหาข้อสรุปในเรื่องการปิดดีลขยายสัญญากับ เมสซี่ ไม่ได้

อีกทั้งตัวของ โมรัตติ ก็เป็นคนที่ชื่นชอบนักเตะจากอาร์เจนตินาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เห็นได้ชัดจากในยุคสมัยที่เขาบริหารสโมสร อินเตอร์ มิลาน คว้าตัวของนักเตะทีมชาติอาร์เจนตินาฝีเท้าดีหลายคนมาเล่นกับทีม และเขาเองก็อยากเห็น เมสซี่ ย้ายมาเล่นให้กับทีม อินเตอร์ มิลาน ด้วยเช่นกัน

“เมื่อรู้ถึงความกล้าได้กล้าเสียของ สตีเวน จาง เขาจะนึกถึงการจะคว้าตัวของ เมสซี่ มาเล่นกับทีมอย่างแน่นอน” โมรัตติ กล่าวไปยิ้มไป เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการเชื่อมโยงข่าวของเมสซี่ โดยเขาเองก็หวังว่าจะปิดดีลกับ เมสซี่ ให้ได้ท้ายที่สุดสัญญาของเมสซี่จะหมดลงในปีหน้านี้มันวิเศษมากที่ได้คืนพลังความสดชื่นให้ กัลโช่ โดยรวมนักเตะสตาร์ชั้นนำมาไว้ที่นี่ และหวังว่าเขาจะได้ลงเอยกับอินเตอร์”